xs
xsm
sm
md
lg

“เบลารุส” ชม “กวินทร์” โคตรเหนียว! ช้างศึก ซ้อมยิงโทษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รายาวัช เน้นยิงจุดโทษ
ครูเชนโด อีเกอร์ ผู้ฝึกสอนทีมชาติเบลารุส เอ่ยปากชม กวินทร์ นายทวารทีมชาติไทย ฝีมือยอดเยี่ยม ด้าน มิโลวาน ราเยวัช สั่งลูกทีมซ้อมยิงจุดโทษ ก่อนชิงแชมป์คิงส์คัพ 2017

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีการแถลงความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 2017 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ เบลารุส ในวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม เวลา 19:30 น. ส่วน เกาหลีเหนือ และ บูร์กินาฟาโซ จะชิงอันดับ 3 ในเวลา 16:30 น. วันเดียวกัน

ด้าน มิโลวาน ราเยวัช กล่าวถึงความพร้อมของทีม ว่า “ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมทุกทีมที่มาร่วมแข่งขัน ถือว่าโชว์ฟอร์มกันอย่างยอดเยี่ยม สำหรับเบลารุสมีสไตล์การเล่นที่ดี เบลารุสมีผู้เล่นหน้าใหม่หลายคน ต้องพูดคุยกับนักเตะก่อนว่าจะเล่นรูปแบบไหน”

“นัดชิงพรุ่งนี้สนามคงจะไม่ดีเหมือนเกมแรก เพราะผ่านการใช้งานติดต่อกัน ทำให้เราต้องใช้แรงมากขึ้น เบื้องต้นเราได้ซ้อมการยิงจุดโทษ เพราะทัวร์นาเมนต์นี้การยิงจุดโทษมีความสำคัญไม่แพ้การแข่งขันในเวลา 90 นาที”

ส่วน มงคล ทศไกร ผู้ทำประตูเบิกร่อง 1-0 ให้ทีมชาติไทยกับเกาหลีเหนือเมื่อวานนี้ เปิดเผยว่า “การทำประตูได้ถือว่าเรียกความมั่นใจของตัวเองกลับมา ผลงานทีมชาติกับสโมสรไม่ต่างกันเลย เพราะทำให้มีความสุขเหมือนกัน

“ทั้งนี้ คู่แข่งเป็นทีมจากยุโรป มีรูปร่างแข็งแกร่ง ต้องอยู่ที่โค้ชว่าจะให้เล่นสไตล์ไหน ส่วนตัวพร้อมทำหน้าที่อย่างเต็มที่” จ่าเย็น กล่าวทิ้งท้าน

ขณะที่ ครูเชนโด อีเกอร์ ผู้ฝึกสอนทีมชาติเบลารุส กล่าวว่า “ผลการแข่งขันเมื่อวาน เป็นที่พอใจของนักเตะและทีมงาน ซึ่ง บูร์กินาฟาโซ มีรูปแบบการเล่นที่ดี แต่อาจจะผิดพลาดนิดหน่อย ทำให้พ่ายจุดโทษแก่เรา”

“ทั้งนี้ ได้ดูเกมของทีมชาติไทยเมื่อวาน ถือว่ามีผู้เล่นที่ดี โดยเฉพาะผู้รักษาประตู ซึ่งเราต้องศึกษาเกมของไทยอีกครั้ง” กุนซือเบลารุส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น