xs
xsm
sm
md
lg

แค่นี้ก็สะเด่าแล้ว!! ชมลีลากวนบาทา "แม็คเกรเกอร์" ลั่นน็อค "ฟลอยด์" แดดิ้นยก 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ซุปตาร์แห่งวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมค่าย Ultimate Fighting Championship (UFC) ประกาศขอน็อค ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ให้ได้ภายในยกที่ 4

ทั้งคู่เผชิญหน้ากันระหว่างงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 11 กรกฎาคมตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา ณ สเตเปิลส์ เซนเตอร์ ใน ลอส แองเจลิส ก่อนไฟต์ข้ามค่ายที่จะขึ้นวันที่ 26 สิงหาคมนี้

แม็คเกรเกอร์ จอมยียวนชาวไอริช ที่แพ้ 3 ครั้งจากการชกในกรง 24 ครั้ง ข่มขวัญก่อนว่า "ขาเล็กๆ ตัวเล็กๆ ของ ฟลอยด์ จะถูกผมน็อคหมดสติในยกที่ 4 เขาไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนแน่นอน จะเป็นการต่อสู้ที่แท้จริงที่ผมไม่สนใจเรื่องกฎใดๆ ทั้งสิ้นว่าจะต้องอยู่ภายใต้ข้อจำกัดอะไร"

ด้าน ฟลอยด์ เจ้าของสถิติไร้พ่าย 49 ครั้งวัย 40 ปีได้ยินเช่นนั้นยังคงนั่งฟังแบบเก็บอาการก่อนที่จะระเบิดใส่ไมโครโฟนว่า "ผมยังมีของอยู่และจะน็อค แม็คเกอร์ ให้เหมือนกับพินโบว์ลิงเลยในวันนั้น"

ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในช่วงเดินสายโปรโมต เพราะว่าจากนี้จะเจอกันอีกครั้งวันพุธใน โตรอนโต ก่อนที่จะไป นิว ยอร์ก วันพฤหัสบดีและปิดท้ายวันศุกร์ไปโผล่กันที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ










กำลังโหลดความคิดเห็น