xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลำพองชี้มีแค่ "เซ็บ" รู้อนาคต อยากอยู่ต่อ ก็แค่ยืดสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน เวทเทล
เฟอร์รารี ทีมดังแห่งศึก ฟอร์มูลา วัน ไม่มีทีท่าง้อ เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่งชาวเยอรมัน ชี้เป็นผู้กุมชะตัวตัวเองอยู่แล้ว มีหน้าที่เพียงสะบัดน้ำหมึก หากต้องการอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป ฤดูกาล 2018

เวทเทล กำลังจะหมดสัญญา หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2017 ทว่า แซร์โจ มาร์คิออนเน ประธาน "ม้าลำพอง" แถลงถึงอนาคตของ อดีตนักขับ เรดบูลล์ เรซซิง "ผมแสดงออกอย่างชัดเจนว่า หากเขาอยากอยู่ต่อ เขาก็แค่เซ็นสัญญา มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา"

เจ้าของรถหมายเลข 5 ขอเบรกการเจรจาข้อตกลงฉบับใหม่ เพื่อเอาจริงเอาจังกับการล่าแชมป์โลก สมัย 5 ตลอดอาชีพ อ้างว่ามีเวลาเหลือเฟือ ตลอดช่วงซัมเมอร์ ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่ถกกันไม่ลงตัว เนื่องจากการต่อรองรายได้ และอายุสัญญา

แชมป์โลก 4 สมัย ยังรักษาอันดับ 1 ตารางคะแนนสะสม ประเภทบุคคล ทิ้งห่าง ลูอิส แฮมิลตัน คู่ปรับค่าย เมอร์เซเดส เอเอ็มจี 20 แต้ม หลังเข้าเส้นชัยอันดับ 2 รองจาก วัลต์เทรี บ็อตทาส นักขับฟินแลนด์ ที่สนาม เรดบูลล์ ริง สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นักแข่งวัย 30 ปี น่าจะเป็นตัวเลือกหนึ่งของทีมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของ เอฟวัน อย่าง เมอร์เซเดสฯ ทว่าสุดท้าย เจ้าตัว และ นิกี เลาดา ประธาน "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" ต่างพร้อมใจกันปฏิเสธข่าวลือ
กำลังโหลดความคิดเห็น