xs
xsm
sm
md
lg

ทุกอย่างเป็นเงินทอง “โด้” เรียกเงิน 13 ล้าน ค่าโพสต์สินค้าลงไอจี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

่ค่าจ้างใช้บริการ โด้ โพสต์รูปกับสินค้าอยู่ที่ 13 ล้านบาท
เดี๋ยวนี้คนดังในวงการต่างๆ นอกจากมีรายได้ในสายงานประจำของตัวเองแล้ว ยังมีรายได้เสริมจากการโพสต์สินค้าลงช่องทาง โซเชียล มีเดีย ต่างๆ ที่เล่นอยู่ โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ รีล มาดริด ที่บอกให้ผู้ว่าจ้างรู้กันชัดเจนว่าต้องจ่ายเงินเท่าไหร่ถึงจะยอมโปรโมตสินค้าให้

เดอะ ฮ็อปเปอร์ สื่อที่ทำการสำรวจเหล่าคนดังที่ใช้ อินสตาแกรม เป็นอีกหนึ่งช่องทางหารายได้จากการโพสต์โปรโมตสินค้าให้แฟนๆ ที่ติดตามกว่าหลายล้านคนได้เห็นทั่วโลก ปรากฏว่า รายของ โรนัลโด้ เรียกค่าโฆษณาสินค้าลง อินสตาแกรม ที่ 310,000 ปอนด์ (ประมาณ 13 ล้านบาท) ต่อ 1 โพสต์

ไม่ว่าสินค้าจะเป็นอย่างไร หากคุณสามารถดีลกับแข้งทีมชาติโปรตุเกส ให้ถือสินค้าหรือโฆษณาลง อินสตาแกรม ก็จะทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ขณะที่คนกีฬาอีกรายที่ติดโผท็อป 10 ในการจัดอันดับ คือ เลอบรอน เจมส์ ยอดนักบาสเกตบอลของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เรียกค่าโฆษณาต่อโพสต์ที่ 93,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท)

ส่วนคนที่เรียกค่าจ้างโฆษณาลง โซเชียล แพงที่สุดในการสำรวจครั้งนี้ คือ เซเลน่า โกเมส นักร้องคนดังที่มียอดผู้ติดตาม 122 ล้านราย และเรียกรับค่าโฆษณาแพงสุด 425,000 ปอนด์ (ประมาณ 18.6 ล้านบาท)
คิงเจมส์ ราคารองลงมา

กำลังโหลดความคิดเห็น