xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนร่วมทีม “คอนซาโดเล่” ชม “เมสซี่เจ” แฟนสวยมาก (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชนาธิป เริ่มสนิทไปกับทุกคน
เพื่อนร่วมทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกปากชมว่า แฟนสาวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สมาชิกใหม่ของทีมนั้นสวยมาก ขณะที่เจ้าตัวเผยตนติดต่อกับหวานใจผ่านการเฟซไทม์ แถมกล่าวติดตลกพร้อมกลับมาอุ่นเครื่องกับต้นสังกัดเก่า “กิเลนผยอง” และอยากเตะ ธีรศิลป์, ธีราทร รวมถึง ชาริล ชัปปุยส์ ด้วย

แม้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะยังไม่ได้ลงสนามในเกมการแข่งขันให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีก อย่างเป็นทางการ โดยต้องรอการลงทะเบียนในวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 และคาดว่า จะน่าจะได้ประเดิมสนามในปลายเดือนนี้ ทว่า ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมสโมสรใหม่ ก็คืบหน้าไปมาก โดยมีการพูดคุยหยอกล้อทักทายกันมากขึ้น

ล่าสุด ถึงขนาดที่เพื่อนร่วมทีมใหม่ยังรู้ว่า “เมสซี่เจ” มีแฟนสวยมาก ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบกลับเพื่อนร่วมทีมไปว่า แฟนของเขาก็น่ารักเช่นกัน พร้อมกับกล่าวถึง เมย์ พิชญ์นาฏ แฟนสาว ว่า ตนไม่กลัวเหงา เพราะใช้เทคโนโลยีก็สามารถเห็นหน้ากันทุกวัน

ขณะเดียวกัน ชนาธิป ยังกล่าวถึงการนำ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเอซีจี สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ว่า แบบติดตลกว่า ตนพร้อมจะเตะผู้เล่นอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ รวมถึง ชาริล ชัปปุยส์ และจะเตะทุกคน ยกเว้นสตาฟฟ์โค้ชและทีมงาน “กิเลนผยอง”


กำลังโหลดความคิดเห็น