xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ไหวไหม? "เนวิน" ประกาศดับ "ท่าเรือ" ก่อนบุก "เมืองทอง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ชิดชอบ ประธานทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
เนวิน ชิดชอบ ประธานทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศต้องเอาชนะทีม การท่าเรือ เอฟซี ให้ได้ ก่อนจะบุกทำศึกบิ๊กแมตช์กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นจะต้องมีคะแนนกลับจาก เอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อเป้าหมายแชมป์ไทยลีก 2017

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ประจำวันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560 ณ สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงมี 49 คะแนน จะพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 8 ที่มี 32 คะแนน ก่อนที่ "ปราสาทสายฟ้า" จะบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อทำศึกบิ๊กแมตช์ ในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ต่อไป

โดย เนวิน ชิดชอบ ประธานทีม "เซราะกราว" ออกมายืนยันว่า เกมนี้ต้องคว้าชัยเหนือลูกทีม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ให้ได้ เนื่องจากต้องพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับแชมป์ไทยลีก รวมทั้งยังมีโปรแกรมบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์รออยู่

"วันนี้ ต้องชนะ ก่อนที่จะยกทัพไปทำศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ยิ่งใหญ่ และมีความหมายมากที่สุดของพวกเราทุกคน เกมกับ การท่าเรือ เอฟซี วันนี้ เป็นบททดสอบว่า พวกเราจะไปถึงเป้าหมายได้หรือไม่ เป้าหมายที่จะกลับมาเป็นแชมป์ไทยลีก ประจำฤดูกาลนี้ เป้าหมายที่แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน รอคอย"

"วันนี้ ไม่ใช่เกมที่ง่าย ไม่ใช่เกมที่เราจะประมาทคู่ต่อสู้ แต่เป็นเกมที่เราต้องตั้งใจที่จะเอาชนะให้ได้ หลังจากที่นัดเยือนในเลกแรก เราทำได้แค่เสมอ วันนี้ จึงเป็นเกมที่เราต้องเก็บ 3 แต้มในบ้านของเรา และเป็นเกมที่เราต้องมาร่วมสู้ด้วยกัน ทั้งผู้เล่น 11 คนในสนาม และผู้เล่นคนที่ 12 บนอัฒจันทร์ ด้วยโปรแกรมการแข่งขันที่ถี่ เกมที่หนัก ใช้พละกำลังมากทุกๆ เกม และการเดินทางไปที่สนามต่างๆ ไกลบ้าง ใกล้บ้าง จะส่งผลให้นักฟุตบอลเราล้ากันพอสมควร นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มที่"

"การมีวินัยกับชีวิตประจำวันในฐานะของมืออาชีพแล้ว ยาวิเศษที่จะเรียกกำลังกายและกำลังใจ ของนักฟุตบอลกลับมาได้เร็วที่สุด ก็คือเสียงเชียร์ในสนาม แต่ด้วยโปรแกรมการแข่งขันที่ถี่ มีนัดกลางสัปดาห์อยู่บ่อยๆ และ สภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ ทางสโมสรฯ จึงได้จัดทำโปรโมชั่นต่างๆ ออกมา เพื่อทำให้ภาระค่าใช้จ่ายของแฟนบอลลดลง เพื่อที่แฟนๆ จะได้กลับเข้าสู่สนาม มาสู้ด้วยกัน มาเชียร์ด้วยกัน มาชนะด้วยกันทุกๆ เกม ในบ้าน ผมและนักฟุตบอล ยังคงรอแฟนๆ รอทุกคน มาร่วมสู้ ร่วมสร้างชัยชนะ ร่วมดีใจไปด้วยกัน"

"ชัยชนะที่มีคุณค่าที่สุดของเราคือ ชัยชนะต่อหน้าแฟนๆ และเป็นชัยชนะที่ทุกคนมีส่วนร่วมกันต่อสู้ และสร้างมันขึ้นมาด้วยกัน"

"วันนี้ ทีมของพวกเรากำลังจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในไทยลีก ผมอยากเห็นแฟนๆ ของเรากลับเข้าสู่สนาม เพื่อทวงความยิ่งใหญ่ของกองเชียร์ปราสาทสายฟ้า คืนมาอีกครั้งกลับมาเชียร์ด้วยกัน มาสร้างกำลังใจซึ่งกันและกัน ทั้งนักฟุตบอล และแฟนๆ นะครับ หลังจากจบเกมวันนี้แล้ว เราจะมุ่งหน้าสู่การแข่งขันที่สำคัญที่สุด มีความหมายที่สุดกับแฟนๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผมกับทีม จะทำผลงานให้ดีที่สุด จะพยายามเอาแต้มออกมาให้ได้ จะทำให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก้าวไปถึงจุดหมายอย่างยิ่งใหญ่ และจะนำแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับมายืนอย่างสมศักดิ์ศรีในไทยลีกอีกครั้งมาจับมือกัน และมาสู้ไปด้วยกัน เพราะเรามีลมหายใจเดียวกัน" เนวิน ประธานทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น