xs
xsm
sm
md
lg

"สารัช-เกริกฤทธิ์" ไม่ย้าย? "ซิโก้" ยัน "ท่าเรือ" ปิดตลาดเลก 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หรือ ซิโก้ ยืนยันจะไม่มีผู้เล่นหน้าใหม่มาสู่ การท่าเรือ ในเลก 2 แล้ว
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีม การท่าเรือ เอฟซี ประกาศปิดตลาดผู้เล่นเลก 2 ของทีม พร้อมแบบดับฝันแฟนคลับที่อยากได้ตัว สารัช อยู่เย็น และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ สองแข้งดีกรีทีมชาติไทยมาร่วมทัพ หลังมีข่าวลือมาก่อนหน้านี้

ภายหลัง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี แต่งตั้ง เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ก็มีกระแสว่า "ซิโก้" มีแผนดึงดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย หลายรายมาร่วมงานกันอีกครั้งที่สโมสรดังย่านคลองเตย โดยตกเป็นข่าวทั้งกับ มงคล ทศไกร แต่สุดท้ายก็ย้ายไปร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด แถมยังมีข่าวกับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกทีม ชลบุรี เอฟซี ก่อนที่ต้นสังกัดยืนยันว่าไม่มีทางปล่อยดาวเตะเคราเสน่ห์ ออกจากทีม และยังตกเป็นข่าวว่าลุ้นยืมตัว สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์รูปหล่อของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ระหว่างเรียกความฟิตจากการบาดเจ็บครั้งใหญ่

อย่างไรก็ตามดูเหมือน "ซิโก้" จะไม่สนข่าวลือดังกล่าวแต่อย่างใด พร้อมกับประกาศว่า การท่าเรือ เอฟซี จะไม่เสริมทัพผู้เล่นใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายผู้เล่น เลก 2 อย่างแน่นอน "คงไม่มีผู้เล่นย้ายมาแล้ว ตอนนี้เราได้ชัยชนะนัดแรกเหนือ ไทยฮอนด้า ซึ่งมันก็ไม่ใช่งานง่ายที่จะเอาชนะในเกมนี้ ตอนนี้ทุกทีมในไทยลีกล้วนถือว่าฝีเท้าสู้กันได้หมด ยอมรับว่าผมมีเวลาไม่มาก และเกมก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เราจำเป้นต้องหา 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงตัว ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่าน่าพอใจในส่วนของภาพรวมแล้ว"

"เรามีเกมที่หนักใน 2 นัดข้างหน้า คือ เยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (วันที่ 5 ก.ค.) และ เยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด (วันที่ 9 ก.ค.) ซึ่งก็เป้นงานยากแน่นอน โดยมีเป้าหมายของประธานสโมสร ที่ต้องการให้เราอยู่รอดในลีก แต่ส่วนตัวแล้วอยากาให้อยู่ในท็อป 10 ต่อไป และหากทำได้ก็อยากไต่ไปจบเลขตัวเดียว"

ขณะเดียวกัน "ซิโก้" ยังกล่าวเตือนแข้ง "สิงห์เจ้าท่า" หลัง คาร์ลอส โจซิมาร์ กองหน้าของทีมประสบอุบัติเหตุระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์ว่า "ทราบว่าอาการหนัก เพราะเย็บถึง 12 เข็ม และอาจต้องใช้เวลาพักนานถึง 3 สัปดาห์ ซึ่งการบาดเจ็บดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุนอกสนาม และเราได้ภาคทัณฑ์กรณีนี้ไว้แล้ว จริงๆ ไม่ได้ห้ามขับมอเตอร์ไซด์ แต่ต้องระมัดวังอาการบาดเจ็บ ต่อไปหากเกิดนอกสนามแบบนี้สโมสรอาจไม่ดูแลก็ได้ เพราะเกิดผลกระทบโดยตรงแบบนี้ ถือว่าสโมสรเสียหาย และต้องเตือนไปถึงผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น