xs
xsm
sm
md
lg

"มาดามแป้ง" ชมเกมรุกท่าเรือยุค "ซิโก้" เร้าใจ โอดเสียโทษทำพ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ (ที่ 2 จากซ้าย) ปรับโฉมเกมรุกแค่ 2 วัน
นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ชื่นชมผลงาน เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือป้ายแดง ถึงแม้พ่ายแก่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ขาดลอย 0-3 ศึก โตโยต้า ไทย ลีก ที่สนาม แพต สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ชี้จังหวะเสียจุดโทษ ทำเกมเปลี่ยน

"ซิโก้" คืนสู่การสังเวียนลีกสูงสุดไทยครั้งแรก นับตั้งแต่แยกทางกับ บางกอก เอฟซี สโมสรระดับ ไทยลีก 2 ปัจจุบัน เมื่อปี 2012 ทว่าพบความปราชัย ตั้งแต่เกมประเดิมสนาม ในฐานะนายใหญ่ "สิงห์ท่าเรือ" จากผลงานของ ดราแกน บอสโควิช หัวหอกมอนเตเนโกร นาที 75 (จุดโทษ) และนาที 88 กับ มาริโอ ยูรอฟสกี จอมทัพชาวมาเซโดเนีย นาที 82

อย่างไรก็ตาม "มาดามแป้ง" โพสต์ข้อความทาง "อินสตาแกรม" สื่อสังคมออนไลน์ ยังคงไว้วางใจ อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกา และออกอาการเสียดาย จังหวะ นิติพงษ์ เวลานนท์ ทำฟาวล์ บอสโควิช นำไปสู่ประตูปลดล็อกของ "แข้งเทพ" ทำให้สถานการณ์พลิกผัน "ขอขอบคุณ ซิโก้ มากที่เสียสละมารับงานคุม การท่าเรือ เอฟซี ทุกคนบอกว่ารูปเกมเราเปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิง มีเกมรุกที่สนุกสนาน และกดดันคู่ต่อสู้ได้ดี"

"ซิโก้ มีเวลาแค่ 2 วัน แต่ผลลัพธ์ออกมาเช่นนี้ สร้างความประทับใจแก่ดิฉัน และแฟนๆ การท่าเรือเป็นอย่างมาก ดิฉันเชื่อมั่นตัว ซิโก้ และวางใจว่า เราจะมีพัฒนาการที่ดียิ่งขึ้น วันนี้เราเสียจุดโทษช่วงท้าย ทำให้เกมเปลี่ยน ขอให้ ซิโก้ สู้เพื่อแฟนๆ การท่าเรือ เอฟซี และขอชื่นชมจากใจ"

พี่ต้องขอบคุณโก้มากๆที่เสียสละมาทำให้ทีมพี่ ทุกคนบอกว่ารูปเกมเราเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง กลายเป็นเกมรุกที่สนุกและกดดันฝ่ายตรงข้าม โก้มีเวลาเพียงสองวันทำได้แบบนี้ ประทับใจพี่และแฟนบอลท่าเรือเป็นอย่างมาก พี่เชื่อมั่นในตัวโก้และวางใจว่าเราจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เรามีจุดเปลี่ยนที่โดนจุดโทษตอนช่วงหลัง ทำให้ทุกสิ่งเปลี่ยนไป สู้ให้คนท่าเรือนะโก้ พี่ขอชื่นชมจากใจจ้ะ 🙏👍👏 #portfc

โพสต์ที่แชร์โดย นวลพรรณ ล่ำซำ (@panglamsam) เมื่อ


กำลังโหลดความคิดเห็น