xs
xsm
sm
md
lg

“โด-อุ้ม” คัมแบ๊ค “เมืองทอง” พร้อมฉะ “ชลบุรี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแบน ยัน ทริงตองโด-ธีราทร พร้อมบู๊ชลบุรี
ธชตวัน ศรีปาน กุนซือกิเลนผยอง เผยจะได้ ทริสตอง โด และธีราทร บุญมาทัน กลับมาช่วยทีมบู๊ "เอล กลาซิโก้ เมืองไทย" เผยชัปปุยส์ และ ปีโป้ ยังต้องใช้เวลาปรับเข้ากับทีม

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีการแถลงความพร้อมฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 โดยคู่ไฮไลท์อยู่ที่การพบกันของ เอสซีจี เมืองทอง กับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

โดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือกิเลนผยอง กล่าวภึงความพร้อมของทีมว่า “นัดนี้ยังไม่ใช่เกมง่ายสำหรับเรา ถึงแม้เราจะมีมาตรฐานผู้เล่นที่ดีกว่า แต่ว่ามาตรฐานฟุตบอลในลีกบ้านเรา ไม่ได้แตกต่างกันมากมาย ถึงแม้ชลบุรีจะแพ้มาสองนัด แต่ว่าด้วยชื่อและมาตรฐานของทีม ก็ยังเป็นเกมที่ยากอยู่”

“ทั้งนี้ในวันพุธเราจะได้ ทริสตอง โด และธีราทร บุญมาทัน กลับมาช่วยทีมได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนธีรศิลป์ ต้องรอดูอาการบาดเจ็บเรื้อรังจากปีที่แล้ว แม้จะพยายามรักษามาระยะหนึ่ง อาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ความฟิตต้องดู โอกาสที่จะลงเป็นตัวจริงค่อนข้างน้อย”

นอกจากนี้ โค้ชแบน ยังกล่าวถึงการมาของ ชารีล ชัปปุยส์ ว่า “ชัปปุยส์ก็น่าพอใจในระดับหนึ่งเขาพยายามปรับตัวและเรียนรู้แท็กติกที่เราต้องการ แค่ไม่มีเวลาที่จะทำความเข้าใจมากกว่า เพราะเราซ้อมกันไปเพียงแค่วันเดียว ส่วนปีโป้เพียงได้ลงแค่แมตช์เดียว ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าจะเข้ากับทีมหรือไม่ ก็เหมือนกับมงคลที่มาตอนแรกๆ ถึงแม้ตอนนี้เขาจะปรับได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ก็ยิงประตูให้เรา ตอบโจทย์ในเรื่องของแนวรุกที่สามารถทำให้เราได้ ฉะนั้นมันเป็นสถานที่ใหม่ต้องให้เขาปรับตัวพอสมควร”
กำลังโหลดความคิดเห็น