xs
xsm
sm
md
lg

ไม่พลาด! "โค้ชแบน" ยันส่ง "ธีราทร" ลงฉะ "บุรีรัมย์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยัน ส่ง ธีราทร บุญมาทัน ลงฉะกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนในศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ วันจันทร์ที่จะถึงนี้

โดยทัพนักเตะของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพิ่งจะได้กลับมาจากการรับใช้ชาติในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และมีโปรแกรมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทยลีก พบกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชของทีม กล่าวว่า "ความพร้อมทุกทีมได้มีการปรับแต่งทีม ยกเว้นทีมเราที่ไม่สามารถปรับได้ และยังซ้อมผู้เล่นที่ทดแทนไว้เพื่อให้มีแมตช์ฟิตเพื่อทดแทนได้ ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าความพร้อมเราแค่ไหน แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง เพราะฟุตบอลตัดสินในเกม ณ ปัจจุบัน"

เฮดโค้ชกิเลนผยองยังเผยอีกว่า บุรีรัมย์เป็นทีมที่แข็งแกร่งตลอดเวลา และส่วนตัวไม่ได้มองว่าแมตช์ที่เจอกับบุรีรัมย์ เป็นบิ๊กแมตช์ เพราะให้ความสำคัญทุกเกม และต้องการที่จะบุกไปเก็บ 3 แต้มในถิ่นไอ โมบายได้อีกครั้ง

ส่วนสภาพนักเตะที่มีแข้งทีมชาติค่อนข้างเยอะ โค้ชแบน ยังให้มีการพักต่ออีก 1 วัน ก่อนจะมีการเรียกกลับมาฝึกซ้อมและเช็คสภาพความฟิต ส่วน "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษในการโคจรกลับมาเจอทีมเก่าอีกครั้ง จะได้ลงเป็นตัวจริงนัดนี้ร้อยเปอร์เซ็นอย่างแน่นอน

ทั้งนี้สถิติการพบกันของทั้งสองทีม จาก 21 นัด ผลงานของบุรีรัมย์เหนือกว่า ทว่า การเจอกัน 3 นัดในฤดูกาล 2016 เป็นฝ่ายเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับชัยชนะ ได้หมดทั้ง 3 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น