xs
xsm
sm
md
lg

ธ.กรุงเทพจัด “แบงคอกแบงค์ กอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์” ปีที่ 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตร เครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน ) เป็นประธานงานแถลงข่าว “แบงคอกแบงค์ กอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์ 2017” ณ ห้องดุสิตธานีฮอลล์โรงแรมดุสิตธานี ในวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “แบงคอกแบงค์ กอล์ฟ ทัวร์นาเมนท์” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ และสร้างสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพให้ได้รับสิทธิพิเศษทุกครั้งเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร

สำหรับสิทธิพิเศษทางด้านกีฬากอล์ฟมี 2 แคมเปญ ได้แก่ Golf year round privileges มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษให้กับนักกอล์ฟที่ถือบัตรเครดิตและบัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพ รับส่วนลดกรีนฟีจาก 150 สนาม รวมถึงสนามไดร์ฟ,โปรช็อป, กอล์ฟอะคาเดมี และร้านขายอุปกรณ์ พร้อมลุ้นบินฟรีตีกอล์ฟที่สกอตแลนด์และสิทธิเข้าชมกอล์ฟรายการ ดิ โอเพน แชมเปียนชิป 2018

ส่วนแคมเปญ Bangkok Bank golf Tournament เป็นการแข่งขันกอล์ฟ 2 สนามชั้นนำคือ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ และ รอยัลเจมส์ กอล์ฟซิตี้ ค่าสมัคร 2555 บาท บวกคะแนนสะสม 1999 คะแนน กับอีก 8 สนามชั้นนำทั่วประเทศ ค่าสมัคร 999 บวกคะแนนสะสม 1999 คะแนน นอกจากนี้ยังมีรางวัลโฮลอินวันเป็นรถยนต์โตโยต้า วีออส 1.5 S มูลค่า 789,000 บาท, ตั๋วเครื่องบิน Cathay Pacific ชั้นธุรกิจ บินสู่ประเทศสหรัฐอเมริกาจำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 300,000 บาท, ที่พักดุสิตธานี มัลดีฟส์ 4 วัน 3 คืน มูลค่า 150,000 บาท และรางวัลจับสลากอีกมากมาย

การแข่งขันสนามแรกจัดขึ้นที่สนามธนาซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ และสิ้นสุดสนามที่ 10 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายที่รอยัลเจมส์ กอล์ฟ ซิตี้ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokbank.com/creditcard
โชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตร เครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน )
กำลังโหลดความคิดเห็น