xs
xsm
sm
md
lg

“พี่โด้” แจ้งเอเยนต์คู่บุญ ทำทุกทางเพื่อกลับ “แมนฯยู”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน่ โรนัลโด้
ยังต้องเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด สำหรับกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะล่าสุดมีข่าวว่าแนวรุกทีมชาติโปรตุเกส แจ้งทางด้าน จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจว่าต้องการย้ายกลับไปสวมเสื้อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โรนัลโด้ อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 8 ปีก่อนด้วยค่าตัวสถิติโลกตอนนั้น 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ได้จุดประเด็นอำลา รีล มาดริด เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา เหตุไม่พอใจที่ถูกอัยการสเปนเดินเรื่องฟ้องกรณีหนีภาษีจำนวน 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท)

ล่าสุด มีข่าวว่า โรนัลโด้ ได้แจ้ง เมนเดส เอเยนต์คู่บุญว่าให้ทำทุกทางเพื่อย้ายกลับไปเล่นให้ แมนฯยู หลังเคยสร้างชื่อระหว่างปี 2003-2009 อย่างไรก็ตาม คาดว่า จะมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิก สอดมือแย่งแข้งซุปตาร์วัย 32 ปี

เปแอสเช ถือว่าเงินหนาที่สุดพร้อมจ่ายค่าตัว โรนัลโด้ อันเป็นสถิติโลกใหม่ คือ 122 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,490 ล้านบาท) ส่วนค่าเหนื่อยต่อปีพร้อมเทให้ถึง 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ อยากย้ายกลับไปสานตำนานเบอร์ 7 กับ แมนฯยู มากที่สุด อีกทั้งมี โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสคุมทัพ ซึ่งทั้งหมดมีเอเยนต์คนเดียวกัน คือ เมนเดส ทำให้การเจรจาน่าจะบรรลุข้อตกลงง่ายขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น