xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” หลบสื่อแถลงหลังเกม “ซานโตส” จวก VAR ก่อความสับสน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีม โปรตุเกส เมินนั่งโต๊ะแถลงข่าว หลังคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ศึก ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2017 ซึ่งเสมอ เม็กซิโก 2-2 ที่สนาม คาซาน สเตเดียม ประเทศรัสเซีย คืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ วัย 32 ปี สร้างผลงาน 1 แอสซิสต์ เกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของสาย A และถูกคาดหมายว่า จะต้องนั่งโต๊ะให้สัมภาษณ์ หลังครบ 90 นาที ทว่ากลับหลบหน้า โดยอ้างเหตุผลต้องรักษาอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม เจ้าของรางวัล “บัลลง ดอร์” 4 สมัย ยังตอบคำถามผู้สื่อข่าวผ่านแชนเนล “ยูทูป (Youtube)” ของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) แต่เลือกพูดเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดเกม

อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว “มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ ทีมเกือบชนะ เพราะเราเสียประตูวินาทีสุดท้าย แต่นั่นคือฟุตบอล เรายังเยือกเย็น และคิดถึงเกมต่อไป ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย”

“เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของเกาะอังกฤษ รายงาน ผลผลิตจากอะคาเดมี สปอร์ติง ลิสบอน จะได้รับไฟเขียว ย้ายจาก รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์ หากสโมสรอื่นๆ ยื่นข้อเสนอราคา 131 ล้านปอนด์ (6.55 พันล้านบาท)

เชื่อกันว่า ปีกจอมถล่มประตู ไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตที่สเปน หลังตกเป็นจำเลยคดีฉ้อโกงภาษี โดยมีแนวโน้มจะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว กลับ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ถึงแม้จะมีหลายๆ ทีมสนใจอยู่ อาทิ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิก

ขณะที่ เฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ “ฝอยทอง” ตำหนิระบบการใช้ภาพรีเพลย์ช่วยตัดสิน (Video Assist Referee)ซึ่งปฏิเสธประตูนาที 21 ของลูกทีม เนื่องจากฟ้องว่า เปเป้ เซ็นเตอร์แบ็กจอมเก๋า ล้ำหน้า ก่อนส่งบอลสู่ก้นตาข่าย สร้างความสับสนต่อเกมลูกหนัง

บิ๊กบอสวัย 62 ปี กล่าว “นั่นเป็นกฎ และมันสร้างความกระจ่างของเกม ก็คงวิเศษมาก แต่ไม่มีใครทำให้มันมีประสิทธิภาพ นั่นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลัง คริสเตียโน่ ยิงชนคาน มันสับสนมาก มีช่วงหยุดชะงักประตูของ เซดริค โซอาเรส (นำ 2-1) นั่นเป็นประตูของเราแน่นอน ยอมรับเสียเถิด”
กำลังโหลดความคิดเห็น