xs
xsm
sm
md
lg

งามไส้! “คาราบาว” จับสลาก “ลีกคัพ” ที่ไทยพลาด สื่อผู้ดีถล่มยับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สำนักข่าว “บีบีซี” ของอังกฤษ เผยเกิดความผิดพลาดในการจับสลากฟุตบอลลีกคัพ หรือ “คาราบาวคัพ” ที่ไทยพลาด จนต้องออกมาขอโทษแฟนบอลกันยกใหญ่

โดยก่อนหน้านี้การนำพิธีจับสลากฟุตบอลลีกคัพ อังกฤษ มาจับสลากที่ประเทศไทย เคยโดนสื่อเมืองผู้ดีจับมาวิจารณ์กันว่าเป็นเรื่องตลก กับการต้องข้ามน้ำข้ามทะเลมาจับสลากประกบคู่ที่ประเทศอื่น

ล่าสุด การจับสลากรอบแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา เกิดความผิดพลาดขึ้นจนได้ โดยมีชื่อทีม ชาร์ลตัน แอธเลติก ถูกจับขึ้นมา 2 ครั้ง ซึ่งปกติแล้วแทบไม่เคยได้เห็นความผิดพลาดเช่นนี้บ่อยนัก

โดยชื่อของ ชาร์ลตัน ที่ถูกจับ 2 ครั้ง ประกอบด้วย การออกไปเยือน เอ็กซ์เตอร์ ซิตี้ และ เปิดบ้านเจอ เชลแน่ม ทาวน์ เรื่องดังกล่าวสร้างความสับสนให้กับ ชาร์ลตัน เป็นอย่างมาก ก่อนที่ทวิตเตอร์สโมสรถึงกับทำโพลล้อเลียนว่าตกลงจะให้ทีมของเราเจอกับใครกันแน่ ให้แฟนบอลสโมสรมาร่วมกันโหวต

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดความผิดพลาดดังกล่าว “อีเอฟแอล” ที่เป็นเจ้าของการแข่งขันรายการนี้ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษสโมสรชาร์ลตัน และแฟนฟุตบอล พร้อมให้เหตุผลว่าเกิดจากความผิดพลาดในเรื่องของกราฟิกระหว่างการถ่ายทอดสด จนกลายเป็นความสับสนมากกว่า
การจับสลากลีก คัพ ที่เมืองไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น