xs
xsm
sm
md
lg

สุดทน "เจ้าสด" แฉ "ส.มวย" ซ้อมเพื่อชาติ แต่ให้กินข้าวกับน้ำปลา+ผงชูรส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าสด ตัดพ้อสมาคมมวยออกสื่อ
กลายเป็นเรื่องดราม่าข้ามประเทศ เมื่อ ฉัตร์ชัย บุตรดี นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นจอมเก๋าทีมชาติไทย โพสต์ข้อความตัดพ้อถึงสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย หลังส่งนักมวยไปเก็บตัวที่ คิวบา ทุ่มเทเสียหยาดเหงื่อเพื่อชาติ แต่ดูแลห่วยแตกให้นักชกกินข้าวกับน้ำปลา ผสมผงชูรส

"เจ้าสด" พร้อมผองเพื่อนขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย และทีมงานผู้ฝึกสอน ปัจจุบันอยู่ในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ ประเทศคิวบา เพื่อเตรียมสู้ศึกกีฬาระดับอาเซียน "ซีเกมส์ 2017" ที่กรุง กัวลา ลัมเปอร์ ประเทศ มาเลเซีย วันที่ 19-30 สิงหาคม นี้

อย่างไรก็ตาม การฝึกซ้อมดูเหมือนจะไม่ราบรื่นอย่างที่คาดคิดเมื่อเจ้าของเหรียญทอง ซีเกมส์ 2 สมัย ผู้เคยเป็นตัวแทนทีมชาติในศึก โอลิมปิก มาแล้ว 2 ครั้ง โพสต์ข้อความทำนองตนและเพื่อนๆได้รับการดูแลจากสมาคมกำปั้นไทยไม่ดีเลย แถมยังให้กินข้าวกับน้ำปลา ซึ่งผิดมาตรฐานอย่างแท้จริง

สำหรับ ฉัตร์ชัย วัย 32 ปี เพิ่งสร้างผลงานคว้าเหรียญทองรุ่นแบนตัมเวทจากทัวร์นาเมนต์ คาร์ลิง คัพ ที่ คิวบา เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนจะอยู่เก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนๆต่อและมีเรื่องดราม่าตามมา ส่วนขุนพลเสื้อกล้ามไทย จะเดินทางกลับมาที่เมืองไทย วันที่ 19 มิถุนายน นี้


กำลังโหลดความคิดเห็น