xs
xsm
sm
md
lg

พ่อ "เคลย์ ธอมป์สัน" ฟันธงนักรบอีก 5 ปี ต้องมี 4 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลย์ ธอมป์สัน (เสื้อน้ำเงิน) บุตรชายของ ไมชาล
พ่อของ เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดจอมแม่น ทำนาย โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ต้นสังกัดของบุตรชาย จะยิ่งใหญ่คับศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) กวาดแชมป์อีก 4 สมัย ตลอด 5 ปีข้างหน้า

ธอมป์สันคนพ่อ ให้สัมภาษณ์รายการ "เดอะ เกร็ก ปาป้า โชว์" ทาง "เดอ ะเกม" สถานีวิทยุคลื่น 95.7 ของสหรัฐอเมริกา อวยขุมกำลังอันแข็งแกร่งของ วอร์ริเออร์ส จะเนรมิตความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

ไมชาล ธอมป์สัน กล่าว "ตอนนี้ผมขอฟันธงเลยอีก 5 ปีข้างหน้า พวกเขาจะครองแชมป์สัก 4 สมัย บางครั้งหลายๆ สิ่งไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้น และคุณอาจอกหักสัก 1 ครั้ง คุณคงไม่อยากเป็นพวกโลภมาก แต่ผมคิดว่า พวกเขาจะเป็นแชมป์ 4 สมัย รอบ 5 ปี ตราบใดที่ผู้เล่นชุดนี้ฟิตสมบูรณ์ พวกเขายังหนุ่มแน่น , โค้ชฝีมือดี และฝ่ายบริหารยอดเยี่ยม หากพวกเขายังมีความกระหาย แน่นอนว่าจะต้องเป็นแชมป์อีก 4 สมัย"

ไมชาล เคยเล่นระดับ NBA 13 ซีซัน ตลอดอาชีพ รวม 5 ซีซันกับ แอลเอ เลเกอร์ส ยุค "โชว์ ไทม์" นำโดย แมจิก จอห์นสัน มั่นใจว่า "นักรบ" จะสามารถปราบโคตรทีมทุกยุคของลีก

"วอร์ริเออร์ส ชั่วโมงนี้สามารถเอาชนะทีมใดก็ได้ทุกยุคของลีก เพราะเกมป้องกันมีผู้เล่นสารพัดประโยชน์ตั้งรับ และเกมรุกก็มีการชู้ตอันแม่นยำเหนือกว่าทุกๆ ทีมในประวัติศาสตร์"

โกลเดน สเตท หยิบโทรฟี "แลร์รี โอ'ไบรอัน" สมัยที่ 5 ของแฟรนไชส์ และสมัย 2 รอบ 3 ปีล่าสุด กุมสถิติ ชนะ 16 แพ้ 1 ตลอดเพลย์ออฟ ปี 2017 ขณะที่ ธอมป์สันคนลูก กดค่าเฉลี่ย 15.0 แต้ม นับเฉพาะรอบชิงชนะเลิศ
กำลังโหลดความคิดเห็น