xs
xsm
sm
md
lg

มันเกิดขึ้นแล้ว "ฟลอยด์" ปะทะ "แม็คเกรเกอร์" ส.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์-แม็คเกรเกอร์ เจอกันแน่นอน
ในที่สุดการต่อสู้ที่ชวนกังขามากที่สุดในวงการหมัดมวยก็เกิดขึ้นเมื่อมีการยืนยันว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นผู้ไร้พ่ายชาวอเมริกัน จะคืนสังเวียนเจอกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้จากเวที MMA โดยการตบตีข้ามวงการจะเกิดขึ้นวันที่ 26 สิงหาคม นี้

เมย์เวทเธอร์ เป็นคนประกาศข่าวยืนยันด้วยตัวเองว่าพร้อมแล้วที่จะออกจากการรีไทร์อันแสนยาวนาน มาเจอกับ แม็คเกรเกอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการป้องกันตัวแบบผสม มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต บนสังเวียน ที-โมบาย อารีนา ที่ ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา

"ยืนยันอย่างเป็นทางการ" ฟลอยด์ โพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ พร้อมรูปโปสเตอร์ยืนยันว่าเขาจะกลับมาเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ต่างวงการ ขณะที่ แม็คเกรเกอร์ ก็ตอบรับเช่นกันว่า "การต่อสู้เกิดขึ้นแล้ว"

ด้านของ ดานา ไวท์ ประธานของรายการ อัลติเมท ไฟท์ติง ที่หนุนหลัง แม็คเกรเกอร์ อยู่ บอกว่าความน่าสนใจอยู่ที่การทำให้ผู้ไร้พ่ายอย่าง "เดอะ มันนี" วัย 40 ปี กลับสู่สมรภูมิหมัดมวย และลิ้มรสชาติความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรก

"การเจรจาข้อตกลงนั้นดำเนินไปด้วยดี ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ รับฟังเสียงของตัวเองและผู้คนที่ชาญฉลาด และในที่สุดทุกอย่างก็ลงตัว" ไวท์ กล่าวผ่านสื่ออย่าง อีเอสพีเอ็น

รายละเอียดเพิ่มเติมนั้นยังระบุว่าทั้ง เมย์เวทเธอร์ และ แม็คเกรเกอร์ จะขึ้นเวทีรูปแบบสี่เหลี่ยมธรรมดา โดยสวมนวมคนละ 10 ออนซ์ ซึ่งแน่นอนว่าอาจทำให้นักสู้จอมโวชาวไอริชเสียเปรียบ แต่ ไวท์ ก็มั่นใจว่าแชมป์ยูเอฟซี จะเป็นฝ่ายชนะ เพราะฟิตร่างกายมาเต็ม 100

"เขาอยู่ในสภาพ 100 เปอร์เซนต์ และจะต้องเป็นผู้ชนะอย่างไม่ต้องสงสัย และเมื่อไหร่ก็ตามที่ชายหนุ่มทั้งสองขึ้นเวที ทุกอย่างนั้นเกิดขึ้นได้เสมอ" ไวท์ ทิ้งท้าย
26 สิงหาคมนี้จับจ้องหน้าจอได้เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น