xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สนตกรอบ! "ราเยวัช" ลั่นสอยยูเออี เผยส่งชื่อ "มุ้ย" ก่อนเจ็บ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราเยวัช หวังพาช้างศึกจารึกประวัติศาสตร์คว้าชัย
มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทัพ "ช้างศึก" ลั่นพาทีมชาติไทยคว้า 3 แต้มจาก ยูเออี เพื่อจารึกประวัติศาสตร์คัดบอลโลก เผยส่งชื่อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ติด 23 คนสุดท้ายก่อนเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ

การแถลงความพร้อม "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอล โลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีม สุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 8 พบทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 13 มิถุนายน 2560 โดยนัดแรกที่พบกัน ไทยเป็นฝ่ายพ่ายไป 1-3

ด้าน มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทัพช้างศึก กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "เราเตรียมความพร้อมมาอย่างดีสำหรับการแข่งขันวันพรุ่งนี้ ถ้าพรุ่งนี้เราสามารถชนะได้จะเป็นการจารึกประวัติศาสตร์ให้กับทีมชาติไทย"

"ทั้งนี้ทีมขาดผู้เล่นตัวหลักตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องกับซาอุดิอาระเบีย นัดนี้เราจำเป็นต้องเรียกผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามาผสมกับนักเตะชุดเดิม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอลเมื่อนักเตะตัวหลักบาดเจ็บก็ต้องให้โอกาสดาวรุ่งมาทำหน้าที่แทน"

สำหรับอาการบาดเจ็บบริเวณหลังของ ธีรศิลป์ แดงดา กุนซือชาวเซอร์เบีย กล่าวว่า "เราได้ส่งชื่อ 23 คนไปก่อนที่ ธีรศิลป์ จะมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายของเรา แต่เจ้าตัวจะยังมีชื่อลงช่วยทีมแน่นอน"

นอกจากนี้ ราเยวัช ยังกล่าวถึง โอมาร์ อับดุลราห์มาน ผู้เล่นเบอร์ 1 ของยูเออีว่า "เรามีแผนรับมือสำหรับผู้เล่นแต่ละคนของยูเออีอย่างดี โดยจะเน้นการทำงานเป็นทีมเพื่อลดบทบาทของผู้เล่นฝั่งตรงข้าม หากทำได้ตามแผนก็จะสามารถคว้าชัยชนะได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น