xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “โด้” กุมความลับสุดยอด ซุกลูกแฝดชาย-หญิง เกิดจากแม่อุ้มบุญ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
“เอสไอซี (SIC)” สถานีโทรทัศน์แดนฝอยทอง ออกมาแฉ คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกตัวเก่ง รีล มาดริด คือ บิดาของลูกแฝด ซึ่งเกิดกับแม่อุ้มบุญ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

SIC รายงาน “มาเตโอ กับ เอวา คือ ชื่อของลูกแฝดของ โรนัลโด เขาเป็นพ่อคนอีกครั้ง เมื่อวันพฤหัสบดี เด็กชายกับเด็กหญิงเกิดกับแม่อุ้มบุญ มันเป็นความลับที่ คริสเตียโน โรนัลโด ยังไม่เปิดเผยต่อชาวโลก”

ความเคลื่อนไหวดังกล่าว ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก โรนัลโด วัย 31 ปี หรือ เอเยนต์ส่วนตัว ทว่าเว็บไซต์ และหนังสือพิมพ์หลายแห่ง รวม “คอร์ไรโอ ดา มานญา” ที่อยู่ระดับหัวแถวของประเทศ ต่างรายงานข่าวอย่างแพร่หลาย ช่วงคืนวันศุกร์ (9 มิ.ย.)

ขณะที่ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ เผยว่า เจ้าของรางวัล “บัลลง ดอร์” 4 สมัย กำลังจะเป็นพ่อของเด็กชายฝาแฝด 2 คน ตั้งแต่เดือนมีนาคม โดยหญิงที่รับอาสาตั้งครรภ์ อาศัยอยู่ฝั่งตะวันตกของ สหรัฐอเมริกา กำลังท้องแก่ และคาดว่าจะให้กำเนิดบุตรเร็วๆ นี้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งคบหาดูใจอยู่กับ จอร์จินา โรดริเกวซ สร้างความตกตะลึงแก่แฟนๆ ลูกหนังทั่วโลก เดือนกรกฎาคม 2010 โพสต์ข้อความทาง “ทวิตเตอร์” และ “เฟซบุ๊ก” สื่อสังคมออนไลน์ กำลังจะเป็นพ่อคน

ครอบครัวของ อดีตแข้งค่าตัวแพงสุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ปฏิเสธตอบโต้ กรณี คริสเตียโน โรนัลโด จูเนียร์ หรือที่รู้จักกันในนาม “ครืสเตียนินโญ” วัย 6 ขวบ เกิดจากการอุ้มบุญหรือไม่ ถึงแม้มีรายงานว่า คาเตีย พี่สาวของ โรนัลโด บอกอดีตพี่เลี้ยงเด็กว่า หลานชายมีแม่เป็นชาวเม็กซิกัน 2 คน

คาเรร์ มาเรีย มานูเอลา โรดริเกวซ ซึ่งเคยทำงานที่บ้านของ คาเตีย ตั้งอยู่ที่โมอิตา ใกล้กับกรุงลิสบอน นาน 10 เดือน ให้สัมภาษณ์ “คอร์ไรโร ดา มานญา” เดือนสิงหาคม ปี 2011 “ทันทีที่ฉันเห็นหนังสือพิมพ์พาดหัวข่าว แม่ของเด็กต้องการลูกคืน”

“คาเตีย บอกว่า เหลวไหลทั้งเพ เพราะแม่ของเขาเป็นชาวเม็กซิกัน และเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นเพศหญิงหรือชาย เพราะเธอเป็นแม่อุ้มบุญ เธอ (คาเตีย) บอกด้วยซ้ำว่า เด็กคนนี้มีแม่ 2 คน คือ ไข่มาจากคนหนึ่ง และอีกคนหนึ่งเป็นผู้ตั้งท้อง แล้วคลอดออกมา ซึ่งทั้งคู่เป็นชาวเม็กซิกัน เด็กเกิดที่คลินิกเอกชนแห่งหนึ่ง แม่ของเขาไม่เห็นหน้า และไม่รู้รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับเขาเลย”

ขณะที่ เอลมา พี่สาวอีกคนหนึ่ง กล่าวไว้เมื่อเดือนกรกฎาคม 2014 “บางครั้ง คริสเตียนินโญ ถามถึงแม่ของเขา ครั้งหนึ่งเราเคยบอกว่า เธออยู่บนสวรรค์ แต่น้องชายกับแม่ของฉันไม่ค่อยสบอารมณ์ แล้วขอร้องเราอย่าเอ่ยขึ้นมาอีก ตอนนี้เราพูดกันว่า แม่ของเขากำลังท่องเที่ยวอยู่ เขาก็เงียบๆ แล้วก็ลืมมันไป สุดท้ายก็ไม่ถามหาอีกเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น