xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ไม่เสียใจร่วงเฟรนช์ฯ ย้ำขอเดินหน้าลุยต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนเล ไม่ท้อแท้
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 โลกจาก เซอร์เบีย หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ ฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการ หลังโดน โดมินิค ธีม จาก ออสเตรีย เขี่ยร่วง 8 คนสุดท้าย ชี้ไม่เสียใจกับผลที่เกิดขึ้น และพร้อมเดินหน้าแก้ไขตนเองให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

ศึก แกรนด์ สแลม ที่ โรลังด์ การ์รอส วันที่ 7 มิถุนายน ยอโควิช แชมป์เก่าที่ ได้ อังเดร อากัสซี ตำนานหวดชาวอเมริกันรับหน้าที่เป็น ซูเปอร์โค้ช เผชิญหน้า ธีม ดาวรุ่งหนุ่มจาก ออสเตรีย ปรากฏว่า มีพลิกล็อกเมื่อ ธีม สามารถเอาชนะ ยอโควิช ท่ามกลางเสียงตะลึงจากคนดู 3-0 เซต 7-6 (7/5), 6-3, 6-0

ผลที่ออกมาทำให้ ยอโควิช ต้องเจอกับความพ่ายแพ้ 3 เซตรวดเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี ส่ง ธีม ไปเจอกับ ราฟาเอล นาดาล ว่าที่แชมป์สมัย 10 จาก สเปน ซึ่งไปรออยู่ก่อนแล้ว และแม้จะไปไม่ถึงดวงดาวแต่หวดมาดทะเล้น ก็ไม่เสียใจกับผลลัพธ์ที่ออกมาและยังมีกำลังใจที่จะเดินหน้าลงแข่งรายการอื่น

“ในบรรดาผู้เล่นระดับท็อปที่ผ่านเข้ามา ผมคิดว่าตัวเองได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการลงสนามครั้งนี้ ถือเป็นความท้าทายครั้งสำคัญ แต่ผมก็ยังพร้อมจะเดินต่อเพื่อสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ” หวดวัย 30 ปี กล่าว
ธีม ไปต่อเจอ นาดาล
กำลังโหลดความคิดเห็น