xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ฉลุย 8 คนเฟรนช์ฯ รอย้ำแค้นหนุ่มออสเตรีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลก เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึก แกรนด์ สแลม รายการ “เฟรนช์ โอเพน 2017” ที่ประเทศฝรั่งเศส เอาชนะ อัลเบิร์ต รามอส จาก สเปน แบบไร้ปัญหา 3 เซตรวด 7-6 (7-5) , 6-1 และ 6-3 คืนวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา

ยอโควิช มือ 2 รายการ สะดุดเล็กน้อย เสียเสิร์ฟตั้งแต่เกม 1 ต้องออกแรงถึง 1 ชั่วโมง 15 นาที กว่าจะปิดเซตแรก นับจากนั้นก็ไม่มีอะไรต้องหนักใจ เช็กบิล รามอส มือ 19 รายการ ด้วยลูกวินเนอร์ ครอสส์ คอร์ต เตรียมรีแมตช์รอบรองชนะเลิศ ปี 2016 กับ โดมินิค เธียม หนุ่มอนาคตไกลชาวออสเตรีย ที่เอาชนะ ฮอราซิโอ เซบายอส จาก อาร์เจนตินา 3-0 เซต 6-1 , 6-3 และ 6-1

หวดมาดทะเล้นวัย 30 ปี ซึ่งมีลุ้นเป็นผู้เล่นคนแรกของยุค โอเพน (เริ่มปี 1968) ที่หยิบโทรฟีระดับ แกรนด์ สแลม ทั้ง 4 รายการ อย่างน้อย 2 สมัย กล่าว “หลังจากเซตแรก ผมเริ่มเล่นด้วยความผิดพลาดที่น้อยลง มันสร้างความมั่นใจแก่ผมได้มาก”

“ตอนนี้มาถึงรอบ 8 คนสุดท้ายของ แกรนด์ สแลม และการเผชิญหน้า โดมินิค ถือว่าไม่ง่ายเลย เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดของโลก โดยเฉพาะบนคอร์ตดิน ผมมีเวลาพักฟื้น และเตรียมตัวให้พร้อม” แชมป์ แกรนด์ สแลม 12 สมัย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น