xs
xsm
sm
md
lg

ปิดซีซันไม่เหงา PPTV ยิงสดบอลอุ่นเครื่อง ICC ทีมใหญ่มาครบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลต่างประเทศสำหรับฟรีทีวีในประเทศไทย ทั้ง พรีเมียร์ลีก ลา ลีกา บุนเดสลีกา กัลโช่ เซเรีย อา ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และ ยูโรปา ลีก ล่าสุด ประกาศคว้าสิทธิ์ยิงสดฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ หรือ ฟุตบอล ICC 2017 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมปรีซีซั่นได้เป็นครั้งแรกของฟรีทีวี เริ่ม 18 ก.ค นี้

พรชัย พูนล้ำเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ กล่าวว่า “ทางสถานีฯอยากให้คนไทยได้รับชมฟุตบอลระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะเป็นช่วงปิดฤดูกาล แต่ทุกปีจะมีฟุตบอล ICC หรือลูกหนังปรีซีซันที่ดีสุดในโลกมาให้สนุกกัน เสมือนเป็นการรวมทีมที่เล่นในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาแข่งขันกันในช่วงกลางปี ซึ่งครั้งนี้จะมีแมตช์เอล กลาซิโก บาร์เซโลน่า พบ เรอัล มาดริด ในวันที่ 30 ก.ค. ให้ดูกันด้วย ไม่เพียงเท่านั้น เป็นครั้งแรกที่ทางสถานีฯได้เจรจาสัญญาให้ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปรีซีซันสำเร็จ ก็อยากจะให้ท่านผู้ชมมาชมฟุตบอลระดับโลกที่ช่อง 36 เช่นเดิม”

ซึ่งฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ หรือ ICC 2017 จะเริ่มแข่งขันกันตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม ถึง 5 สิงหาคมนี้ โดยเกมแรกที่พีพีทีวีจะถ่ายทอดสดจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 18 ก.ค. เวลา 19:00 น. เอซี มิลาน พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สดจากเมืองกว่างโจว ประเทศจีน

ด้านสโมสรระดับโลกอื่น ที่ประกาศเข้าชิงแชมป์ใน ICC ปี 2017 นี้ ประกอบไปด้วย เชลซี แชมป์จากพรีเมียร์ลีก บาเยิร์น มิวนิก แชมป์ 5 สมัยซ้อนจากบุนเดสลีกา ยูเวนตุส แชมป์ 6 สมัยซ้อนจากกัลโช เซเรียอา อาร์เซนอล แชมป์เอฟเอคัพปีล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โรมา และ อินเตอร์ มิลาน เรียกได้ว่า ICC ปีนี้ใกล้เคียงการรีแมตช์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เป็นอย่างมาก แฟนๆ ลูกหนัง สามารถรับชมได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com
กำลังโหลดความคิดเห็น