xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเม" พักไม่ลุยศึก "วอลมาร์ท" เก็บความสดล่าแชมป์เมเจอร์ที่ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ขอพักเก็บความสด
"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ตัดสินใจพักไม่ลงแข่งขันศึก "วอลมาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซาส แชมเปียนชิป" เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเมเจอร์ที่ 2 ของปี "เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่จะเปิดฉากวันที่ 29 มิถุนายนนี้

เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวไทย รั้งบัลลังก์มือ 1 ของโลกเป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากเสร็จศึก "เมเยอร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก" อย่างไรก็ตามระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายนตัดสินใจไม่ลงรายการ "วอลมาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซาส แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ณ พินนาเคิล คันทรี คลับ ระยะ 6,389 หลา พาร์ 71 ประเทศสหรัฐอเมริกา

"โปรเม" ต้องการเก็บความสดไว้ล่าแชมป์เมเจอร์ที่ 2 ของปีคือ "เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิป" ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายนถึง 2 กรกฎาคมนี้ โดยที่ผ่านมาสาวไทยคว้ามาแล้ว 1 แชมป์เมเจอร์คือ "วีเมนส์ บริติช โอเพน" เมื่อปีที่แล้ว ส่วนปีนี้ปลดล็อคได้มาแล้วแชมป์หนึ่งคือ "แมนูไลฟ์ แอลพีจีเอ คลาสสิก" ที่ถือเป็นแชมป์ลำดับที่ 6 ในชีวิต

สำหรับศึก "วอลมาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซาส แชมเปียนชิป" แฟนกอล์ฟชาวไทยได้เชียร์ "โปรโม" โมรียา พี่สาวของเอรียา ที่ผลงานกำลังยอดเยี่ยมจบที่ 4 ศึก "เมเยอร์ แอลพีจีเอ คลาสสิก" จนพุ่งมาอยู่มือ 39 ของโลก แต่ต้องปะทะกับ ลิเดีย โค มือ 2 ของโลกจากนิวซีแลนด์ในฐานะแชมป์เก่า

ศึก "วอลมาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซาส แชมเปียนชิป" พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดให้ได้ลุ้นกันคืนวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนนี้ตั้งแต่เวลาตี 4 เป็นต้นไป พร้อมสามารถรับชมรายการไฮไลท์การแข่งขัน ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ จากทุกหลุม คืนวันที่ 24, 25 และ 26 มิ.ย. เวลา 01.30 – 02.30 น. ทั้งหมดนี้ชมฟรีที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com
ลิเดีย โค ลงป้องกันแชมป์ วอลมาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์คันซาส แชมเปียนชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น