xs
xsm
sm
md
lg

หวานเจี๊ยบ! “โค้ชโต่ย” อวย “ราเยวัชสไตล์” พาช้างศึกเก็บชัย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชโต่ย เผยใช้บอลตั้งรับชน อุสเบกิสถาน
ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผย ราเยวัช เน้นบอลรับ สวนกลับเร็ว อุ่นเครื่องอุซเบกิสถาน เชื่อพาทัพช้างศึกประเดิมคว้าชัยในยุคกุนซือเซอร์เบีย

ทัพฟุตบอลทีมชาติไทย ออกเดินทางไปแข่งขันเกมอุ่นเครื่องพบอุซเบกิสถาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่ท่าอากาศยานสุวรรณ ด้วยสายการบิน แอร์ แอสติน่า เที่ยวบิน เคซี 932 กรุงเทพ-แอสติน่า (คาซัคสถาน) เพื่อลุยเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 20:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ด้าน “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยถึงแท็กติกเกมอุ่นเครื่องของ มิโรวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย จะใช้เกมรับและโต้กลับ “จากการเก็บตัวในช่วงที่ผ่านมา จะเห็นพัฒนาการของนักเตะหลายๆ คนดีขึ้นมาก หลังจากกลับมาถึงไทยจะได้นักเตะจาก เอสซีจี เมืองทอง เข้ามาเสริมทีม เชื่อว่าจะได้เห็นทีมชาติชุดที่สมบูรณ์มากกว่านี้”

“โค้ชจะเน้นการตั้งรับและโต้กลับ เพราะเราเจอคู่แข่งที่รูปร่างใหญ่ การเปิดหน้าปะทะคงจะไม่ส่งผลดี ส่วนเกมอื่นๆ คงมีการปรับเทคนิกตามความเหมาะสม แต่ในเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ เชื่อว่า เรามีโอกาสทำประตูและน่าจะคว้าชัยชนะได้” โค้ชโต่ย กล่าว

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพักที่คาซัคสถาน 1 คืน ก่อนออกเดินทางต่อในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2560 ด้วยเที่ยวบิน เคซี 127 แอสติน่า-ทาสเคนซ์ ไปยังประเทศอุซเบกิสถาน และเดินทางกลับจะมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในวันพฤหัสที่ 8 มิถุนายน 2560 เวลา 08.55 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น