xs
xsm
sm
md
lg

32 ปีแล้วไง "ลีซอ" บอกอย่าตัดสินผมที่อายุ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ในวัย 32 ปี
"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกจอมเก๋าวัย 32 ปี แสดงความดีใจหลังรู้ว่ตัวเองยังคงเป็นหนึ่งใน 22 นักเตะทีมชาติไทย ชุดอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสถาน ลั่นอย่าตัดสินผมที่อายุ

ภายหลังจาก ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะจากทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด มีชื่อติด 22 คนของทีมชาติไทยชุดใหญ่ นัดอุ่นเครื่อง ที่เตรียมเดินทางไปพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 6 มิถุนายน 2560 หลังหายจากทัพ "ช้างศึก" 3 ปี

โดยอดีตนักเตะฝึกหัดของ คริสตัล พาเลซ ยอมรับว่ารู้สึกดีใจ และไม่ต้องการให้อายุที่เพิ่มขึ้นเป็นตัวตัดสินระดับฝีเท้าของตน "ก็ถือเป็นแนวโน้มที่ดีต่อผมที่เราอาจมีโอกาสติดทีมชาติต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เป็นก้าวแรกที่เราผ่านมาได้แล้ว ถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับผมมาก ผมอย่างที่รู้ผมห่างไปเต็มๆ 3 ปี"

"ส่วนตัวผมมีความกระหายอยู่แล้ว ผมอยากพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ถึงอายุผมจะ 32 ปีแล้ว แต่ผมก็ยังเล่นได้ ไม่อยากให้คนอื่นใช้คำว่าแก่ ใช้คำว่าอายุมาตัดสินผม ทุกคนรู้สไตล์การเล่นผมอยู่แล้ว ฉะนั้นสภาพร่างกายผมก็ต้องดี ตอนนี้จากที่กระหายอยู่แล้ว รู้สึกกระหายกว่าเดิมอีก"

"แม้ว่าจะเป็นแค่นัดอุ่นเครื่อง แต่เชื่อว่าผู้เล่นทุกคนก็อยากเล่น ผมเองก็เช่นกัน ส่วนจะได้ลงหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับผู้ฝึกสอนว่าจะเลือกใคร เชื่อว่าทุกคนเต็มร้อยกับเกมนี้แน่นอน" หัวหอกทีมชาติไทย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น