xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" รับลุ้น "เฟรนช์" ไม่ง่าย "ควิโตวา" โบกมือลา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล ยังสบายดี
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสเปน ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน สมัย 10 หลังเอาชนะคู่ต่อกรจากแดนกังหันลม 3 เซตรวด ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายในการทำภารกิจให้สำเร็จ แต่ก็พร้อมเผชิญหน้ากับทุกคนที่รออยู่

ศึก แกรนด์ สแลม คอร์ตดินที่เมืองน้ำหอม วันที่ 31 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น นาดาล เต็งแชมป์ของรายการ ลงเล่นเจอกับ โรบิน ฮาสส์ จาก เนเธอร์แลนด์ส ซึ่งแมตช์นี้แชมป์ 9 สมัย โชว์ฟอร์มดีซัดวินเนอร์ 33 ลูก เบรคอีกฝ่าย 5 ครั้ง ก่อนปิดบัญชีชนะ 3-0 เซต 6-1, 6-4, 6-3

รอบหน้า "เอล มาทาดอร์" จะพบกับ นิโคลอซ บาซิลาชวิลี จาก จอร์เจีย ที่เข้ารอบสามได้เป็นครั้งแรกในการลงเล่นระดับ แกรนด์ สแลม และแม้ว่าอีกฝ่ายจะดูเป็นรองแต่หวดเลือดสแปนิช มองว่าทุกคนที่อยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้ ฝีมือฉกาจและวางใจไม่ได้

"ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใคร มันยากเสมอ เพราะนี่คือ โรลังด์ การ์รอส ผมต้องมุ่งสมาธิอยู่กับชัยชนะ เมื่อวันหนึ่งเราทำได้ดี พอมาอีกวันก็จะไม่เป็นอย่างที่ต้องการ ทว่าเมื่อเดินเข้าสู่คอร์ต สิ่งที่ต้องทำคือเก็บแต้มให้ได้และให้เกียรติคู่ต่อสู้ที่อยู่ตรงหน้า" นาดาล กล่าว

ส่วนฝ่ายหญิงรอบสอง เพตรา ควิโตวา นักหวดสาวอดีตมือ 2 โลกที่เพิ่งกลับมาเล่นได้อีกครั้งหลังผ่าตัดข้อมือ มีอันต้องโบกมือลาคนดูในรอบนี้เมื่อพ่ายแพ้ต่อ เบธานีย์ แม็ทเท็ก-แซนดส์ จาก สหรัฐอเมริกา 2-0 เซต 7-6 (7/5), 7-6 (7/5)
ควิโตวา จอดรอบนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น