xs
xsm
sm
md
lg

“ควิโตวา” เริ่มขยับนิ้วมือซ้าย เปรียบของขวัญคริสต์มาสล้ำค่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ควิโตวา พันผ้ามือซ้ายแน่นหนา
เปตรา ควิโตวา นักเทนนิสมือ 11 ของโลก ออกมาเผยข่าวดี สามารถขยับนิ้วมือข้างซ้ายได้แล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัด ตั้งแต่เกิดเหตุโจรบุกรุกอพาร์ตเมนต์ส่วนตัว ที่เมืองปรอสเตยอฟ ประเทศสาธารณัฐเช็ก วันอังคารที่ 20 ธันวาคม

หวดวัย 26 ปี ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรก เมื่อวันศุกร์ (23 ธ.ค.) ที่งานแถลงข่าว ละแวกใกล้เคียงกรุงปราก หลังได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล กลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน

แชมป์แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน 2 สมัย ขึ้นเขียงเยียวยามือข้างถนัดนานเกือบ 4 ชั่วโมง และถูกพันด้วยผ้ากอซอย่างแน่นหนา ระหว่างอัปเดตความเคลื่อนไหวอาการบาดเจ็บของตัวเอง

ควิโตวา กล่าว “ฉันยินดีที่จะบอกพวกคุณว่า อาการของฉันดีขึ้นแล้ว ทีมแพทย์, ตำรวจ, ครอบครัว และสตาฟฟ์โค้ชของฉันช่วยให้กำลังใจอย่างล้นหลามตลอดช่วงเวลาคับขัน”

“ฉันขอขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนสำคัญตลอด 4 วันที่ผ่านมา ฉันได้รับข้อความมากมาย และความรักจากครอบครัวกีฬาเทนนิส ทั้งแฟนๆ และสื่อมวลชน สิ่งที่เกิดกับฉันมันน่าขนลุก ฉันไม่คิดว่าตัวเองเป็นผู้เคราะห์ร้าย ฉันไม่รู้สึกเสียใจ และมองย้อนถึงอดีต”

“ฉันจะทุ่มเทแรงกายทั้งหมดของฉันให้กับการฟื้นฟูร่างกาย และทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อกลับมาแข่งขันโดยเร็วสุดเท่าที่เป็นไปได้ ช่วงเช้าวานนี้ ฉันสามารถขยับนิ้้วมือข้างซ้ายได้แล้ว นี่เป็นของขวัญคริสต์มาสที่วิเศษสุดเท่าที่ฉันร้องขอ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น