xs
xsm
sm
md
lg

3 โปรสาวป้ายแดงแอลพีจีเอเข้าพบ “บิ๊กตุ่ม”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บิ๊กตุ่ม สันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด อวยพร 3 โปรสาว วิชาณี มีชัย, เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ และ ปวริศา ยกทวน สามนักกอล์ฟไทยที่คว้าทัวร์คาร์ดแอลพีจีเอ 2017 แบบเต็มฤดูกาล ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด
วิชาณี มีชัย, เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ และ ปวริศา ยกทวน โปรสาวไทย 3 คนล่าสุดที่คว้าทัวร์คาร์ดไปเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ 2017 แบบเต็มฤดูกาล เข้าสวัสดีปีใหม่ และขอพร นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมขอบคุณที่ให้การสนับสนุนมาตลอดจนประสบความสำเร็จ เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้กล่าวกับนักกอล์ฟทั้งสาม ว่า “ให้ตั้งใจเล่น เรามาถึงระดับนี้แล้วท้อไม่ได้เป็นอันขาด ให้ดูตัวอย่างจาก โปรแหวน (พรอนงค์ เพชรล้ำ) และ โปรเม (เอรียา จุฑานุกาล) ไว้เป็นแบบอย่าง ที่สำคัญ ต้องเรียนรู้เรื่องการปรับบุคลิกภาพ เราต้องไม่กลัว ไม่อายฝรั่ง อย่าตีกอล์ฟอย่างเดียว สังคมข้างนอกเราก็ต้องดีด้วย ที่สำคัญคือ สร้างชื่อเสียงและนำเงินต่างชาติกลับมาเข้าเยอะๆ และเมื่อประสบความสำเร็จแล้วอย่าลืมเลี้ยงดูบุพการีด้วย เพราะกว่าเราจะมายืนถึงตรงนี้ได้ พ่อแม่ของพวกเราต้องเหนื่อยกันมามาก”

ทางด้าน “แชมเปญ” เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ โปรสาววัย 20 ปี จากบึงกาฬ ที่ได้สิทธิเข้าไปเล่นแอลพีจีเอ 2017 แบบเต็มฤดูกาล จากการทำเงินเป็นอันดับ 6 ในตารางซีเมทราทัวร์ ด้วยเงินรางวัลสะสม 77,555 เหรียญสหรัฐฯ เผยว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้ทัวร์คาร์ดของแอลพีจีเอแบบเต็มฤดูกาล เป้าหมายแรกถือพยายามรักษาทัวร์คาร์ดเอาไว้ให้ได้ตอนจบฤดูกาล หรือถ้าดีกว่านั้นอยากจบปีด้วยการติด 60 อันดับแรก”

ขณะที่ “แจน” วิชาณี มีชัย นักกอล์ฟวัย 23 ปี จากกรุงเทพฯ ได้ทัวร์คาร์ดจากการได้อันดับ 4 ในตารางทำเงินซีเมทราทัวร์ ส่วน “ปริญญ์” ปวริศา ยกทวน วัย 22 ปี จากนครศรีธรรมราช ได้แอลพีจีเอคาร์ดจากอันดับที่ 19 ของควอลิฟายสคูล

ส่งผลให้ในปี 2017 จะมีนักกอล์ฟไทยเป็นสมาชิกแอลพีจีเอทัวร์ 13 คน โดยได้เล่นแบบเต็มฤดูกาล 9 คน ประกอบด้วย เอรียา จุฑานุกาล, พรอนงค์ เพชรล้ำ, โมรียา จุฑานุกาล, นนทยา ศรีสว่าง, พัชรจุฑา คงกระพันธ์, ธิฎาภา สุวัญญะปุระ, วิชาณี มีชัย, เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ และ ปวริศา ยกทวน ส่วน ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์, เบญญาภา นิภัทร์โสภณ, บุษกร สุขพันธ์ และ พริมา ธรรมรักษ์ ทั้ง 4 คน จะได้สิทธิลงแข่งขันบางรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น