xs
xsm
sm
md
lg

"โม-เม" ตื่นเต้นพาไทยสู้สวิงอินเตอร์เนชันแนลฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

4 โปรทีมกอล์ฟสาวไทย
"โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล และ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล 2 พี่น้องนักกอล์ฟดาวรุ่งของไทย ติ่นเต้นที่จะได้ลงแล่นร่วมกันในนามทีมชาติไทย สู้ศึกกอล์ฟประเภททีมหญิง "อินเตอร์เนชันแนล คราวน์" ของแอลพีจีเอ ทัวร์ ที่จัดขึ้นเป็นปีแรก และจะเปิดฉากคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคมนี้

ศึกกอล์ฟประเภททีมในรูปแบบใหม่ ของแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "อินเตอร์เนชันแนล คราวน์" ได้ฤกษเปิดฉากขึ้นครั้งแรก ในสัปดาห์นี้ โดยคัดเลือกนักกอล์ฟจาก 8 ประเทศที่ ตามอันดับโลกที่ดีที่สุด ชาติละ 4 คน โดยรูปแบบการแข่งขันแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่ง 3 วันแรกจะเป็นรอบแบ่งกลุ่ม ตีแบบโฟร์บอล และนับคะแนนทีมที่ดีที่สุด เพื่อเข้าไปแข่งในรอบชิงชนะเลิศแบบ ซิงเกิลแมตช์เพลย์ เพื่อตัดสินแชมป์

โดย เอรียา ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเรื่องดีที่จะได้ลงแข่งขันในนามทีมชาติ ร่วมกับพี่สาวของเธอเอง ซึ่งในฤดูกาลนี้ไม่บ่อยครั้งนักที่ทั้งคู่จะได้มีโอกาสลงแข่งพร้อมกัน "มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่จะได้ลงแข่งในนามทีมชาติ และที่สำคัญมีพี่สาวของฉันลงแข่งพร้อมกันด้วย"

ขณะที่ โมรียา มั่นใจสุดๆ กับเพื่อนร่วมทีมชุดนี้ โดยชี้ว่าทีมกอล์ฟสาวไทยเป็นทีมที่ดี ไม่แพ้ทีมอื่นๆ และเพื่อนร่วมทีมทุกคนสนิทกันมาก "ฉันคิดว่า เพื่อนร่วมทีมเราทุกคนกำลังมั่นใจ และเราก็เป็นทีมที่ดีเช่นเดียวกับทีมอื่นๆ เราค่อนข้างที่จะสนิทกันและมักชอบออกไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ"

สำหรับทีมกอล์ฟสาวไทย ที่ประกอบด้วย โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ และ "โปรหมู" อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ถูกจับให้เป็นทีมวางอันดับ 4 อยู่ร่วมกลุ่มเอ กับ สหรัฐอเมริกา าเปน และ ไต้หวัน โดยแมตช์แรกในวันพฤหัสบดีนี้ จะลงดวลกับทีมโปรสาวกระทิงดุ โดย "โม-เม" พบกับ บริอาติช เรการี และ บีเลน โมโซ ส่วน "โปรแหวน" และ "โปรหมู" พบ อซาฮารา มูณอซ และ คาร์โลตา กิกานดา



ภาพจาก : เฟสบุค Pornanong Phatlum

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น