xs
xsm
sm
md
lg

โปรสาวไทยมั่น พร้อมดวลแมตช์เพลย์ศึกคราวน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

4 โปรสาวชาวไทย
ทีมนักกอล์ฟสาวไทยที่นำโดย "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ และ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ให้สัมภาษณ์สปิริตและความมั่นใจในทีมกำลังเต็มเปี่ยม พร้อมลงแข่งขันในรอบซิงเกิล แมตช์เพลย์ วันอาทิตย์ที่ 27 ก.ค. นี้ หลังจากผนึกกำลังกันคว้าแชมป์กลุ่มเอ ในศึกกอล์ฟ อินเตอร์เนชันแนล คราวน์ ร่วมกับสเปน

4 โปรกอล์ฟ 3 ไทยอย่าง "โม-เม" โมรียา และ เอรียา จุฑานุกาล, พนอนงค์ เพชรล้ำ และ อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ช่วยผนึกกำลังกันทำผลงานยอดเยี่ยมในศึกกอล์ฟ ประเภททีม รายการใหม่ "อินเตอร์เนชันแนล คราวน์" หลังคว้า 7 แต้ม จากการแข่งในรอบแบ่งกลุ่ม แบบโฟร์บอล (ทีมเดียวตีคนละลูก นับเฉพาะสกอร์ของคนที่ดีสุด)

ทีมกอล์ฟสาวไทย ทิ้งผลงานในรอบแรกด้วยการไล่ตีเสมอสหรัฐอเมริกา ทีมเต็ง 1 ของรายการนี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทะลุเข้ารอบสุดท้ายที่จะแข่งแบบซิงเกิลแมตช์เพลย์ โดยอัตโนมัตร่วมกับสเปน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ค. นี้

"สำหรับซิงเกิลแมตช์เพลย์ เราจะพยายามทำงานเต็มที่ การแข่งขันในช่วง 3 วันแรกช่วยสร้างความมั่นใจให้เรามาก เรามีแมตช์ที่ดี และการพบกับอเมริการอบนี้เราทำได้ดีมากๆ" โมรียา เจ้าของรุคกี ออฟ เดอะ เยียร์ ปี 2013 กล่าว

และเมื่อถูกถามถึงความกดดันยามต้องลงแข่งท่ามกลางกองเชียร์ของแฟนกอล์ฟอเมริกัน และโอกาสในการคว้าแชมป์สมัยแรก "โปรหมู" อรนรินทร์ ยอมรับว่า "เรามีโอกาสที่ดีเหมือนกันกับการนำโทรฟีแชมป์กลับบ้านในวันพรุ้งนี้ ส่วนเรื่องความกดดันเราพยายามลงแข่งโดยไม่สนใจกองเชียร์ของเจ้าถิ่น"
ผลประกบคู่รอบสุดท้าย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น