xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ยอมรับโล่งอก หลัง “สมยศ” บอกไม่เคยคิดเปลี่ยนโค้ช “ช้างศึก”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิโก้ อยู่ระหว่างการอบรมโค้ช
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชช้างศึก ยอมรับโล่งใจ หลัง “สมยศ” ระบุไม่เคยคิดเปลี่ยนโค้ชทีมชาติ ยืนยันรักกันเหมือนเดิม ชี้ ควรเป็นช่วงเวลาที่คนไทยได้เฮกันแชมป์อาเซียน และเทศกาลปีใหม่ ส่วนสัญญากุนซือช้างศึก แล้วแต่สมาคมฯลูกหนัง ยินดีน้อมรับการตัดสินใจ

จากกระแสดรามาของฟุตบอลทีมชาติไทย โดยหลังจาก ขุนพลช้างศึก จากการนำทัพของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016” สมัยที่ 5 มาครองได้สำเร็จ ทว่า ต่อมา พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ว่า ยังไม่รับปากว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะต่อสัญญากับ ซิโก้ กุนซือขวัญใจมหาชน ต่อไปหรือไม่ หลังหมดสัญญาฉบับปัจจุบันในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ขณะเดียวกัน ก็มีโค้ชต่างชาตินับสิบคนเสนอตัวทำหน้าที่ ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางของแฟนบอลไทย

กระทั่งล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2559 กระแสดังกล่าวดูท่าว่าจะคลายความตึงเครียดลง เมื่อ พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ตนยังไม่เคยคิดจะเปลี่ยนโค้ชทีมชาติไทยแต่อย่างใด เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่สามารถพูดยืนยันได้ว่า จะต่อสัญญากับโค้ชซิโก้ เพราะยังไม่ได้มาหารือกัน และการที่โค้ชต่างชาติ ยื่นสมัครเข้ามา ก็ต้องให้ส่งโปรไฟล์มา ก็เป็นเรื่องปกติของวงการฟุตบอล

ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่อยู่ระหว่างอบรมโค้ชระดับโปรไลเซนส์ ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม กล่าวว่า จากที่นายกสมาคมลูกหนัง พูดมาล่าสุดนั้น ก็ทำให้ตนสบายใจ และโล่งอกขึ้น จริงๆ แล้ว ตนรักและเคารพ พล.ต.อ.สมยศ เหมือนเดิม ทั้งนี้หลังจากทีมชาติไทย สามารถคว้าแชมป์ อาเซียน หรือ ซูซูกิ คัพ 2016 แล้ว ช่วงนี้อยากให้คนไทยมีความสุขกับผลงานของทีมชาติ นอกจากนี้ ยังใกล้เทศกาลปีใหม่แล้วด้วย ส่วนตัวแล้วไม่มีปัญหาใดๆ กับการทำงาน สัญญาของตนนั้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ตนเคารพการตัดสินใจนั้นอยู่แล้ว
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น