xs
xsm
sm
md
lg

NBA ดึงผู้เล่น-สื่อ ร่วมโหวต 5 ตัวจริง “ออล-สตาร์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ปรับรูปแบบการโหวตตัวจริง “ออล-สตาร์ เกม” ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2017 ตามเวลาท้องถิ่น ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ ดึงผู้เล่น และสื่อมวลชนเข้ามามีส่วนร่วม

แฟนๆ จะได้รับการคำนวณเป็น 50 เปอร์เซ็นต์ของคะแนนโหวตรวม สำหรับ 5 ขุนพลของ ทีมรวมดาราฝั่งตะวันออก และ ตะวันตก ขณะที่คะแนนจากผู้เล่น และสื่อมวลชน แบ่งคนส่วนละ 25 เปอร์เซ็นต์

คายรี เออร์วิง การ์ดจ่าย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่เสียตำแหน่งแก่ คายล์ ลาวรี ของ โตรอนโต แร็ปเตอร์ส เมื่อปีที่แล้ว กล่าว “ผมคิดว่าพวกเขาพยายามแก้ไขปัจจัยที่เหมาะสม ปล่อยให้เป็นหน้าที่ หรือแฟนๆ ถือว่าน่าพอใจ แต่อีก 25 เปอร์เซ็นต์ ผมคิดว่าพวกเขาต้องลืมมันเสีย”

การโหวตเลือก ผู้เล่น ออล-สตาร์ จะเริ่มต้นเวลา 11.00 น. ของวันคริสต์มาส (25 ธันวาคม) เป็นต้นไป ก่อนเริ่มโปรแกรมการแข่งขันช่วงวัยหยุดยาว 5 เกม

โดยแฟนๆ สามารถลงคะแนนผ่านเว็บไซต์ NBA.com, แอปพลิเคชันทางสมาร์ทโฟน, โซเชียล มีเดีย อาทิ ทวิตเตอร์, เฟซบุก และ เสิร์ช เอ็นจิน ได้แก่ ซินา เวโบ กับ เทนเซนต์ ไมโครบล็อกส์ ของประเทศจีน และ กูเกิล

ส่วนผู้เล่น ซึ่งมีสิทธิ์ลงคะแนนให้เพื่อนร่วมทีมของตัวเอง และนักข่าวจะลิสต์รายชื่อ 5 ขุนพล แบ่งเป็น 3 ฟรอนต์ คอร์ต (เซ็นเตอร์, เพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด, สมอลล์ ฟอร์เวิร์ด) และ 2 แบ็คคอร์ต (ชูตติง การ์ด , พอยน์ต การ์ด)

สุดท้ายนี้ เฮดโค้ชของ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ และ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ จะลงมือเลือกอีก 7 ตัวสำรอง ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น