xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ซูฮกแข้งเรือฮึดจนโค่นปืนแตก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป พอใจได้ 3 แต้ม
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวหลังจบเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซนอล 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยชื่นชมลูกทีมที่สู้ตายถวายหัวจนพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัย หลังจากเสียประตูแบบง่ายๆ

ครึ่งแรกที่ เอติฮัด สเตเดียม “ปืนโต” ออกนำเร็วจากประตูของ ธีโอ วัลคอตต์ แถมครองเกมดีกว่า แต่พอเข้าสู่ครึ่งหลัง ซิตี ก็คุมเกมได้แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ก่อนพลิกแซงชนะไปจากประตูของ เลอรอย ซาเน กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ทำให้ทีมขึ้นเป็นรองจ่าฝูงตาม เชลซี 7 แต้ม

หลังเกม กวาร์ดิโอลา พูดถึงผลงานของทีม ว่า “ผมไม่ได้บอกอะไรพวกเขาเลยช่วงครึ่งแรก นอกจากบอกให้ทุกคนอย่านึกถึงประตูที่เสียไป อาร์เซนอล แค่โชคดีเท่านั้นในครึ่งแรก เหมือนเกมกับ เชลซี นั่นแหละ ตอนที่เราเล่นดีแต่ก็เป็นฝ่ายแพ้ ทว่าวันนี้เราเป็นผู้ชนะ”

“นักเตะทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่ในทุกเกม และผมก็มีความสุขที่ได้เป็นโค้ชของ ซิตี ทีมที่เต็มไปด้วยสปิริตนักสู้ เราชอบเกมการเล่นของวันนี้ แต่ก็ไม่ง่ายเลยเพราะ อาร์เซนอล ไล่บีบเราตลอดทั้งเกม ตั้งรับที่แน่นหนา และเมื่อเราได้ผู้เล่นบางคนกลับมา ก็หวังว่าจะยิงได้มากกว่านี้” กุนซือชาวสแปนิช กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น