xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยักไหล่ “ซลาตัน” แบกทีม ซูฮกใจกล้าเกินมนุษย์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผย ไม่แยแสคำครหา พึ่งพา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า จากสถิติถล่มประตูระดับ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อไม่นานมานี้

อิบราฮิโมวิช วัย 35 ปี เหมา 2 ประตู ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด บุกชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-0 ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส คืนวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมานับเป็นประตูที่ 10 จาก 9 เกมล่าสุด รวมถึงยิงประตูชัยท้ายเกม ดับ คริสตัล พาเลซ 2-1 กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา (14 ธ.ค.) และ พิชิต ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-0 สัปดาห์ที่แล้ว (11 ธ.ค.)

“เดอะ สเปเชียล วัน” ตอบโต้กรณีฝากความหวังกับ อดีตกัปตีนทีมชาติสวีเดน มากเกินไป “ผมไม่แคร์หรอก เราต้องการยิงประตูมากกว่าคู่ต่อสู้ และเราทำตามเป้าหมายตลอด 3 เกมล่าสุด เราเก็บ 9 คะแนนเต็ม ในภาวะที่เราต้องการ เราเบื่อหน่ายกับการเล่นดี และจบลงด้วยผลเสมอ”

บิ๊กบอสวัย 53 ปี เอ่ยถึง อดีตนักเตะ เอซี มิลาน, บาร์เซโลนา และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง “ผมจะบอกว่า สำหรับผม มันไม่ใช่แค่ร่างกายของเขา แต่ยังรวมถึงทัศนคติ มันเป็นความประทับใจที่เห็นเขาลงสนามด้วยความสุข มันน่าอัศจรรย์อย่างยิ่งสำหรับคนอายุ 35 ปี”

“เขาเป็นผู้เล่นที่ต้องการพิสูจน์บางอย่างต่อทุกๆ คน แต่เมื่อเขาตัดสินใจมาค้าแข้งที่อังกฤษบั้นปลายอาชีพ ซึ่งเป็นลีกที่ลุ้นแชมป์ยากสุดในโลก ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นว่า เขามีจิตใจแข็งแกร่งเหนือมนุษย์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น