xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก ยู-23” บินเก็บประสบการณ์อุ่นเครื่อง “จีน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รวมตัวกันที่สนามบินดอนเมือง บินไปเก็บประสบการณ์ลงเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีนชุด ยู-23

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การคุมทัพของ กุนซือคู่หูพาร์ตไทม์ “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน กับ “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร โดยมี “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี เป็นผู้จัดการทีม

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา คณะทีมงานสตาฟฟ์โค้ชพร้อมด้วยนักเตะทั้ง 17 ราย ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD570 สู่เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน เพื่อไปอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติจีน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย วทันยา วงษ์โอภาสี กล่าวก่อนเดินทางว่า “การไปอุ่นเครื่องที่จีนในครั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา ทีมชาติจีน ก็มีพัฒนาการและผลงานที่ดีก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่น่าสนใจแล้วเราก็มีโอกาสได้ไปอุ่นเครื่อง เราก็จะไปดูว่า เราต้องปรับปรุงอะไรเพิ่มเติม และได้มีโอกาสพาน้องๆ ไป ปรับเปลี่ยนบรรยากาศนอกประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสภาพอากาศ ของเวลาของการฝึกซ้อม เรื่องของเวลาในการลงแข่งขัน จริงๆ การอุ่นเครื่องรอบนี้ไม่ได้มองเรื่องผลแพ้ชนะ สำหรับเราในประเทศจีน เพราะว่าประเทศจีนยังใหม่สำหรับน้องๆ การที่ได้อุ่นเครื่องครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการฝึกซ้อม เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับน้องๆ ให้น้องๆ ได้มีโอกาสไปเรียนรู้ ทุกครั้งที่เราเดินทางจะทำให้เรารู้ว่าเราควรต้องปรับตัวอย่างไร”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 13 ธันวาคม 2559 เวลา 15.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น