xs
xsm
sm
md
lg

ช้างศึก “ยู-21” เล็งเก็บตัวที่ “เรดดิ้ง” เตรียมทีมลุยชิงแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทัพช้างศึก ยู-21 เล็งบินเก็บตัวประเทศอังกฤษ ที่สโมสร เรดดิ้ง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยสองศึกใหญ่ ชิงเเชมป์เอเชียเเละซีเกมส์

ทัพ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ โดยมี วทันยา วงษ์โอภาสี เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งจะมีคิวทำการเเข่งขันสองศึกใหญ่ในปี 2017 คือ ศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ช่วงเดือนกรกฎาคม และ ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย ในช่วงเดือนสิงหาคม

การเตรียมความพร้อมของทีมชาติไทยชุด ยู-21 มีความสนใจเก็บตัวในต่างประเทศ โดยมีเป้าหมายเก็บตัวที่ สโมสรเรดดิ้ง ทีมในเดอะแชมเปียนชิป อังกฤษ ที่มีเจ้าของเป็นคนไทย ทาง วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม ได้รับการทาบทามให้ไปเก็บตัวในช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้า

การเก็บตัวฝึกซ้อมที่สโมสร เรดดิ้ง ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุด ยู-21 จะได้มีโอกาสอุ่นเครื่องกับทีมสำรองชุด ยู-21 จากทีมใหญ่ของประเทศอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเละ เรดดิ้ง เพื่อเป็นประสบการณ์ของนักเตะทีมชาติไทย

ทางด้าน วทันยา วงษ์โอภาสี เป็นผู้จัดการทีมชาติไทย ยู-21 ได้เผยว่า ในเรื่องของการเก็บตัวที่ สโมสร เรดดิ้ง ทางทีมชาติไทยชุด ยู-21 มีความสนใจ เราต้องการสร้างทีมให้เเข็งก่อนทำการเเข่งขันในศึกใหญ่ทั้งสองรายการในปีหน้า ซึ่งเชื่อว่าหากได้เก็บตัวเเละอุ่นเครื่องกับยอดทีมจากประเทศอังกฤษเราจะเป็นทีมที่เเข็งเเกร่งเเละพร้อมสร้างผลงานที่ดีออกมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น