xs
xsm
sm
md
lg

“กุ๊ดยอห์นเซน” อย่างหล่อ!! รายล่าสุดเสนอเล่นให้ “ชาเปโคเอนเซ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุ๊ดยอห์นเซน (ซ้าย) สมัยเล่นกับ โรนัลดินโญ
ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซน กองหน้าไอซ์แลนด์วัย 38 ปี คือ แข้งรายล่าสุดที่เสนอตัวพร้อมเล่นให้ ชาเปโคเอนเซ สโมสรบราซิลที่สูญเสียนักเตะจากเหตุการณ์สลดเครื่องบินตก

ก่อนหน้านี้ มีนักเตะ 2 คนที่พร้อมเล่นให้ ชาเปโคเอนเซ คือ โรนัลดินโญ กับ ฮวน โรมัน ริเกลเม เพราะนักเตะของสโมสรบราซิลต้องเสียชีวิตเกือบหมดจากเหตุการณ์เครื่องบินตกที่ประเทศโคลอมเบีย เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะเดินทางเพื่อไปทำศึก โกปา ซูดาเมริกานา หรือชิงแชมป์สโมสรอเมริกาใต้ รอบชิงชนะเลิศที่จะเตะกับ แอตเลติโก นาซิอองนาล

ล่าสุด กุ๊ดยอห์นเซน ที่เคยเล่นให้ บาร์เซโลนา รุ่นเดียวกับ “เหยินน้อย” อดีตแนวรุกทีมชาติบราซิล โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า “ด้วยความเคารพผมจะเล่นให้ ชาเปโคเอนเซ ถ้าหากพวกเขาเปิดพื้นที่ให้ ทำไมจะไม่? เพราะผมจะได้เล่นกับ โรนัลดินโญ อีกครั้งหนึ่งด้วย”

กุ๊ดยอห์นเซน เพิ่งพา ไอซ์แลนด์ ไปลุยศึก ยูโร 2016 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยสามารถเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ปัจจุบันสังกัดสโมสรอินเดีย คือ ปูเน ซิตี

ภายหลัง ชาเปโคเอนเซ เครื่องบิน โลกลูกหนังได้ช่วยกันเยียวยา ไม่ว่าจะเป็นขอยกแชมป์ให้แบบอัตโนมัติ รวมถึงหลายต่อหลายทีมให้ยืมผู้เล่นใช้งานแบบไม่เสียเงิน นอกจากนี้ อาจจะงดเว้นการตกชั้นในช่วง 3 ฤดูกาลนับจากนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น