xs
xsm
sm
md
lg

เผยคำพูดแรก “รุสเชล” แข้งรอดชีวิตเหตุเครื่องบินตก ถามหาครอบครัวและเพื่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รุสเชล พูดประโยคแรกหลังเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เผยคำพูดแรกของ อลัน รุสเชล หนึ่งในขุนพล ชาเปโคเอนเซ ผู้รอดตายจากเหตุการณ์เครื่องบินตก ที่ประเทศโคลอมเบีย เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อันเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวม 75 คน

ซานติอาโก คัมปูซาโน อาสาสมัครเหตุฉุกเฉิน เป็นพนักงานคนหนึ่งที่มาถึงจุดที่เครื่องบินเช่าเหมาลำของสายการบิน “ลาเมีย แอร์ไลน์ส” เกิดปัญหาระบบอิเล็กทรอนิกส์ขัดข้อง ชนกับภูเขาซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองเมเดลลิน 50 กิโลเมตร เพื่อค้นหาผู้รอดชีวิต

เครื่องบินลำดังกล่าว บรรทุกนักเตะ ชาเปโคเอนเซ สโมสรชื่อดังของ บราซิล และผู้สื่อข่าวสายลูกหนังรวม 77 คน ขณะที่ผู้โดยสาร 71 คน เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้

ซานติอาโก เผยต่อเว็บไซต์ “Ovaciondigital.com” ถึงคำพูดแรกของ รุสเชล “ครอบครัวของผม, เพื่อนๆ ของผม พวกเขาอยู่ที่ไหน”

ปราการหลังวัย 27 ปี ถูกจับภาพว่าเดินทางถึงโรงพยาบาล สภาพนอนนิ่งอยู่บนเปล บาดเจ็บตรงกระดูกสันหลัง แต่ล่าสุดอาการทรงตัว พร้อมกับขอร้องทีมแพทย์ให้ตนสวมแหวนแต่งงานต่อไป ระหว่างรักษาตัว และขอติดต่อกับครอบครัว

ด้าน โมอา ภรรยาของ รุสเชล โพสต์ข้อความทาง “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ “ขอบคุณพระเจ้า อลัน อยู่ที่โรงพยาบาล เรากำลังสวดมนต์ถึงทุกๆ คนที่ยังไม่ปลอดภัย”

ความเคลื่อนไหวของคนอื่นๆ แจ็กสัน โฟลแมนน์ นายทวารสำรองวัย 24 ปี ซึ่งเป็น 1 ใน 3 นักเตะที่รอดชีวิต ทางโรงพยาบาลที่ดำเนินการเยียวยา เผยว่า ต้องตัดขาขวา ส่วนอาการยังอยู่ขั้นวิกฤต และต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น