xs
xsm
sm
md
lg

“ลูอิส” เมินยกธงขาว แต่รับโอกาสแชมป์ริบหรี่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งสังกัด เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ยอมรับความหวังครองแชมป์โลก ศึก ฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2016 ถือว่า ริบหรี่ ยืนยันยังไม่ยอมยกธงขาวเรซชี้ชะตา รายการ “อาบู ดาบี กรังด์ปรีซ์” ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้

แฮมิลตัน ยืนจุดสูงสุดของโพเดียม ตลอด 3 เรซล่าสุด เก็บคะแนนสะสมกวด นิโค รอสเบิร์ก คู่หูชาวเยอรมัน เหลือ 12 แต้ม ก่อนประลองความเร็ว เรซปิดซีซัน ณ สนาม ยาส มารินา

อย่างไรก็ตาม รอสเบิร์ก วัย 31 ปี ต้องการเพียงเข้าเส้นชัย 3 อันดับแรก เพื่อดับความฝันผลผลิตจากค่าย แม็คลาเรน สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักแข่งสหราชอาณาจักรคนแรก ที่คว้าแชมป์โลก 4 สมัย

แชมป์โลก ปี 2008, 2014 และ 2015 กล่าว “มันไม่ใช่ซีซันที่สมบูรณ์แบบ และผมเจอกับสถานการณ์ที่แทบเป็นไปไม่ได้ ไม่ว่าผมจะทำผลงานสุดสัปดาห์นี้ดีแค่ไหนก็ตาม ผมไม่อาจยอมจำนน และจะไม่ถอดใจ คุณไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถึงแม้ดูเหมือนว่าโอกาสจะเหลือน้อยเต็มทน”

“ผมจะภูมิใจในตัวเอง และสิ่งที่ผมผ่านมา ตราบใดที่ผมรู้สึกว่า ผมพยายามเต็มที่ ผมภูมิใจในตัวทุกๆ คนที่มีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมจะลงสนามแข่งเหมือนกับทุกๆ ครั้ง ผมต้องการชนะ และจะทำทุกอย่างเพื่อปิดซีซันด้วยผลงานดีสุด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น