xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของ “คาวบอยส์” ปัดโละ “โรโม” เชื่อมีน้ำยาอีก 5 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โทนี โรโม
เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลัส คาวบอยส์ แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยืนยันไม่มีแผนปล่อย โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน เสียตำแหน่งตัวจริง ฤดูกาล 2016

โรโม วัย 36 ปี จะมีชื่อลงเล่นครั้งแรกของเรกูลาร์ ซีซัน พบ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ตามเวลาไทย ในฐานะตัวสำรองของ ดัก เพรสคอตต์ จอมทัพรุกกี นับตั้งแต่กระดูกสันหลังร้าว ตั้งแต่เกมอุ่นเครื่อง (25 ส.ค.)

เกิดกระแสข่าวลือว่า ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย อีสเทิร์น อิลลินอยส์ จะต้องแพ็กกระเป๋าอำลาถิ่น เอที แอนด์ ที สเตเดียม ปี 2017 เนื่องจาก เพรสคอตต์ กำลังฉายแวว พา “อเมริกา ทีม” ทำสถิติดีสุดของลีก ชนะ 8 แพ้ 1 ขว้าง 14 ทัชดาวน์ เสีย 2 อินเทอร์เซ็ปต์ และวิ่งเอง 4 ทัชดาวน์

โจนส์ วัย 74 ปี กล่าว “ผมคิดว่า โทนี ยังเหลือระยะเวลาอีก 5 ปี เพื่อลุ้นแชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล ผมเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่า โทนี จะเป็นควอเตอร์แบ็กของทีมระดับ ซูเปอร์ โบว์ล และผมไม่มีแผนสำหรับอนาคตที่เขาจะแยกทางกับ คาวบอยส์ ผมไม่เคยคิดเลยด้วยซ้ำ”

อย่างไรก็ตาม จอมทัพดีกรี “โพรโบว์ล” 4 สมัย จะฟันรายได้สุทธิ 14 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (420 ล้านบาท) และกินเพดาน 24.7 ล้านเหรียญ (741 ล้านบาท) รวมโบนัส ดังนั้น การปล่อยตัว หรือเทรดทิ้ง ก็จะเซฟเงินไป 5.1 ล้านเหรียญ (165 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น