xs
xsm
sm
md
lg

“โปรเม” แย้มพาคุณแม่ไปดินเนอร์หากซิวโบนัส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรเม มุ่งมั่นสู่แชมป์ส่งท้ายปี
เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวมือ 2 ของโลกชาวไทย เผยผ่านสื่อวางแผนว่าจะพา “แม่เปิ้ล” นฤมล จุฑานุกาล คุณแม่ไปทานอาหารมื้อค่ำฉลองความสำเร็จ หากสามารถคว้าแชมป์และเงินรางวัลโบนัสในการแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการสุดท้ายของปีที่ สหรัฐอเมริกา สุดสัปดาห์นี้

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการสุดท้าย ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิป ที่สนาม ทิบูรอน กอล์ฟ คลับ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา จะมีขึ้นวันที่ 17 - 20 พฤศจิกายนนี้ โดย เอรียา ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่กำลังลุ้นแชมป์ และรางวัล “เรซ ทู เดอะ ซีเอ็มอี โกลบ” ร่วมกับ ลิเดีย โค มือ 1 โลกจาก นิวซีแลนด์ และ บรูค เฮนเดอร์สัน จาก แคนาดา

สำหรับรางวัลของรายการ นอกจากโทรฟีถ้วยรางวัล ยังมีเงินโบนัสให้อีก 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 35 ล้านบาท) สำหรับนักกอล์ฟสาวที่มีคะแนนสะสมมากที่สุดของปีนี้ ซึ่ง “โปรเม” ก็มองเป้าว่า หากทำสำเร็จก็จะพา “แม่เปิ้ล” คุณแม่ไปทานมื้อค่ำฉลองความสำเร็จร่วมกัน ก่อนไปฉลองกับเพื่อนๆ ในภายหลัง

นอกจากนี้ นักกอล์ฟสาววัย 20 ปี ยังพูดถึงการเตรียมตัวก่อนลงแข่ง ว่า “ปีนี้ฉันเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ คือ มุ่งมั่นกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า และมองทุกเรื่องให้เป็นแง่บวก ไม่คิดเรื่องแง่ลบ ถ้าหากว่าตีพลาดก็จะไม่ออกอาการเสียใจ หรือผิดหวัง แต่จะแก้ไขตัวเองในการตีช็อตต่อไป”

สำหรับปี 2016 นับเป็นปีทองของโปรสาวไทย หลังแจ้งเกิดอย่างยิ่งใหญ่จากผลงานคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ 4 รายการ รวมถึง 1 แชมป์เมเจอร์ ริโค วีเมนส์ บริติช โอเพน ซึ่งนับเป็นนักกอล์ฟหญิงไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีชื่อสลักบนถ้วยแชมป์ระดับเมเจอร์
กับพี่สาว โปรโม และ แม่เปิ้ล

กำลังโหลดความคิดเห็น