xs
xsm
sm
md
lg

อโยธยาลิงส์ได้ 2 ทีมชาติลุย “เวิลด์ คลับ แชมเปียนชิป”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สนามกอล์ฟอโยธยาลิงส์ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับเหล่านักกอล์ฟและนักธุรกิจทั่วโลกที่ตบเท้าร่วมงาน อะเมซิ่ง คิงดอม ออฟ ไทยแลนด์ “เวิลด์ คลับ แชมเปียนชิป 2016” การแข่งขันกอล์ฟของตัวแทนสโมสรชั้นนำจากสนามกอล์ฟที่ติดอันดับท็อป 100 ที่ดีที่สุดของโลก ระหว่างวันที่ 3 - 9 ธันวาคมนี้

สนามกอล์ฟอโยธยาลิงส์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ นิตยสาร กอล์ฟ แมกกาซีน สหรัฐอเมริกา จัดโครงการ “อะเมซิ่ง คิงดอม ออฟ ไทยแลนด์ : การแข่งขันกอล์ฟเวิลด์ คลับ แชมเปียนชิป 2016” เป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยรายการนี้เป็นการแข่งขันของนักกอล์ฟชั้นนำระดับแชมเปียนจากสนามกอล์ฟชื่อดังที่ดีที่สุดของโลก จำนวน 25 สนาม จาก 20 ประเทศ ซึ่งกลุ่มสนามกอล์ฟที่ติดอันดับท็อป 100 ของโลกเท่านั้น ที่จะได้มีโอกาสหมุนเวียนเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยทีมไทยส่ง 4 นักกอล์ฟฝีมือดีลงดวลวงสวิง นำโดย กัมลาศ นาเมืองรักษ์ และ สดมภ์ แก้วกาญจนา สองนักกอล์ฟทีมชาติไทย ร่วมด้วย สมบัติ แสงชาติ ผู้จัดการทีมชาติไทยอายุไม่เกิน 19 ปี และ Tsunemi Watanabe คลับเมมเบอร์ฝีมือดีของสนามกอล์ฟอโยธยาลิงส์

นอกจากนี้ ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้เผยความพร้อมของการเตรียมงานและพิธีเปิดอย่างเป็นทางการที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ ด้วยขบวนพาเหรดทัพนักกีฬานำโดย “ผู้พันเบิร์ด” วันชนะ สวัสดี ที่มาในชุดขุนศึกแห่งอยุธยา นำหน้าเหล่านางรำ ขบวนทหารกล้า และผู้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อประกาศความพร้อมอย่างยิ่งใหญ่

ดร.พรรณประภา อินทรวิทยนันท์ หนึ่งในผู้บริหารของสนามกอล์ฟ อโยธยา ลิงส์ เผยว่า “การจัดเตรียมความพร้อมการแข่งขันและพิธีการต้อนรับเหล่าอาคันตุกะจากทั่วโลก และส่งเสริมด้านการท่องเที่ยว การกีฬา รวมทั้งศิลปวัฒนธรรม และพิธีเปิดอย่างเป็นทางการที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ โดยจะเปิดงานด้วยการแสดงกลองศึกชุดพิเศษ ประกาศความพร้อมอย่างยิ่งใหญ่ ตามด้วยขบวนพาเหรดทัพนักกีฬา นำโดย ผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดี ที่มาในชุดขุนศึกแห่งอยุธยา บนหลังม้าสุดองอาจ นำหน้าเหล่านางรำ ขบวนทหารกล้า และผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งถือเป็นการสร้างความประทับใจให้กับเหล่าผู้ร่วมงานในครั้งนี้”

ทางด้าน นายพิทักษ์ อินทรวิทยนันท์ ประธานสนามกอล์ฟ อโยธยา ลิงส์ และประธานจัดงานฯ กล่าวว่า “ผมมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่สนามกอล์ฟ อโยธยา ลิงส์ ได้รับเลือกให้ติดอันดับสนามกอล์ฟยอดเยี่ยมอันดับ 76 ของโลก และเป็นเจ้าภาพจัดงาน อะเมซิ่ง คิงดอม ออฟ ไทยแลนด์ : การแข่งขันกอล์ฟเวิลด์ คลับ แชมเปียนชิป 2016 และผมขอฝากให้ทุกท่านร่วมเชียร์ทีมจากประเทศไทย ซึ่งประกอบด้วย กัมลาศ นาเมืองรักษ์, สดมภ์ แก้วกาญจนา, สมบัติ แสงชาติ และ Mr.Tsunemi Watanabe เพราะถึงแม้ว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันในระดับสมัครเล่น แต่นักกอล์ฟตัวแทนจากแต่ละสโมสรที่จะเดินทางมาจากทั่วโลกนั้นมีความสามารถเทียบได้กับนักกอล์ฟอาชีพ”
ดร.พรรณประภา อินทรวิทยนันท์ ผู้บริหารสนามกอล์ฟ อโยธยา ลิงส์
นายพิทักษ์ อินทรวิทยนันท์ ประธานสนามกอล์ฟ อโยธยา ลิงส์ และประธานจัดงานฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น