xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” หืดจับ ดวลไทเบรกคว่ำ “ราโอนิค” ลิ่วตัดไฟนอลส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชายมือ 2 ของโลก เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2016 ที่ประเทศอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว เอาชนะ มิลอส ราโอนิค จาก แคนาดา อย่างดุเดือด 2-0 เซต 7-6 (8-6) และ 7-6 (7-5) คืนวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ยอโควิช มือ 2 รายการ ขยับสถิติเป็น ชนะ 2 แพ้ 0 ยึดจ่าฝูงของกลุ่ม อิวาน เลนเดิล และจะกลับไปครองแรงกิงสูงสุดของโลก หากสามารถปิดฉากทัวร์นาเมนต์ด้วยผลงานที่ดีกว่า แอนดี เมอร์เรย์ คู่ปรับชาวสหราชอาณาจักร ซึ่งจะลงเล่นแมตช์ที่ 2 ของกลุ่ม จอห์น แม็คเอ็นโร พบ เคอิ นิชิโคริ วันพุธนี้ (16 พ.ย.)

แชมป์ แกรนด์ สแลม 12 สมัย เซฟ 3 เบรกพอยน์ต ตลอดเซตแรก และกุมความได้เปรียบ 2 เกมเสิร์ฟ ทว่า ราโอนิค มือ 4 ของโลก สามารถทวงคืนอย่างทันควัน

หวดชาวแคนาเดียน ที่มีดีกรีเข้ารอบชิงชนะเลิศ วิมเบิลดัน 2016 ขึ้นนำช่วงไทเบรกทั้ง 2 เซต แต่ไม่สามารถรักษาสกอร์ไว้ได้ สถิติจึงหล่นเหลือ ชนะ 1 แพ้ 1 (ได้ 2 เซต เสีย 2 เซต) ต้องชี้ชะตากับ โดมินิค เธียม ดาวรุ่งชาวออสเตรีย วันพฤหัสบดีนี้ (17 พ.ย.)

หวดมาดทะเล้นวัย 29 ปี กล่าว “ผมพยายามไม่ย่อท้อ รักษาสภาพจิตใจให้เยือกเย็น เชื่อมั่นว่าโอกาสจะต้องมาถึง และผมจะฉกฉวยมันไว้ได้ มิลอส ก็สู้ไม่ถอยเช่นกัน มีเพียง 1 หรือ 2 แต้ม ที่สร้างความแตกต่างระหว่างเราในเซตที่ 2 ชัยชนะจะเป็นของใครก็ได้ เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง และมีทีเด็ด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น