xs
xsm
sm
md
lg

"โปรกิมจิ" ตีฝ่าลมนำเนดแบงค์ "ธงชัย" เร่งฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หวาง นำเดี่ยวรอบสาม
เชืองฮุน หวัง นักกอล์ฟจาก เกาหลีใต้ ฝ่าอุปสรรคสายลมแรงในสนาม ขึ้นมาเป็นผู้นำการแข่งขัน เนดแบงค์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ รอบสามที่ แอฟริกาใต้ ด้วยสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี แก้ไขสกอร์ตัวเองขึ้นมาเกาะอยู่ท็อป 20 ของการแข่งขัน

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ เนดแบงค์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ โฮสต์ บาย แกรี เพลเยอร์ ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 246 ล้านบาท) ณ สนาม แกรี เพลเยอร์ คันทรี คลับ ระยะ 7,831 หลา พาร์ 72 ประเทศ แอฟริกาใต้ วันที่ 12 พฤศจิกายน เป็นการดวลรอบสาม

จบรอบนี้ปรากฏว่าผู้นำเปลี่ยนมืออีกครั้งเป็น เชืองฮุน หวัง สวิงหนุ่มจาก เกาหลีใต้ ที่โชว์ฟอร์มแจ่มโกย 8 อันเดอร์ จากการตี 6 เบอร์ดี ทำ 1 อีเกิลที่หลุม 10 แบบไม่เสียโบกีเลย ส่งให้สกอร์รวมขยับ 11 อันเดอร์พาร์ นำหน้าอันดับ 2 หลุยส์ อุสธุยเซน ความหวังเจ้าถิ่น 3 สโตรก

การแข่งขันรอบนี้มีสายลมเข้ามาเป็นอุปสรรคสำคัญ ทว่าหลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเกินกว่าที่คาดคิดก็ทำเอาโปรหนุ่มวัย 21 ปลาบปลื้มไม่น้อย "ผมทำได้ 8 อันเดอร์พาร์ ภายใต้สภาพอากาศเช่นนี้ ไม่อยากเจะเชื่อตัวเองเลย เพราะไม่หวังว่าจะเป็นผู้ชนะในวันนี้ด้วยซ้ำ"

ด้านผลงานของโปรไทย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี จบรอบสามด้วยสกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ ลดลงจากเดิมหลังออกรอบตีได้ 2 อันเดอร์ แก้ไขสกอร์อยู่อันดับ 20 ร่วม ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ฟอร์มหลุดตีเกิน 2 โอเวอร์ ส่งให้สกอร์เกิน 4 โอเวอร์พาร์ หล่นมาที่ 35 ร่วม


กำลังโหลดความคิดเห็น