xs
xsm
sm
md
lg

"สเตนสัน" เปิด 3 อันเดอร์เนดแบงค์ "อาร์ม" ติดบวก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตนสัน เกาะกลุ่มผู้นำ
เฮนริค สเตนสัน จอมสวิงมากประสบการณ์จาก สวีเดน เปิดหัววันแรกของศึก เนดแบงค์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ที่ แอฟริกาใต้ ด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำเพียง 1 สโตรก ขณะที่ กิรเดช อภิบาลรัตน์ ผลงานดีสุดในหมู่โปรไทย แต่สกอร์เกิน 2 โอเวอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ เนดแบงค์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ โฮสต์ บาย แกรี เพลเยอร์ ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 246 ล้านบาท) ณ สนาม แกรี เพลเยอร์ คันทรี คลับ ระยะ 7,831 หลา พาร์ 72 ประเทศ แอฟริกาใต้ วันที่ 10 พฤศจิกายน เป็นการดวลวันแรก

ปรากฏว่าผู้นำวันแรกมี 3 คนคือ เฟลิเป อากีลาร์ (ชิลี), หวัง ชองฮัน (เกาหลีใต้) และ รอสส์ ฟิชเชอร์ (อังกฤษ) หลังหวดทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ มากกว่า เฮนริค สเตนสัน มือดีจาก สวีเดน และเพื่อนคนอื่นๆซึ่งอยู่อันดับ 4 ร่วมที่ 1 สโตรก ไม่ห่างมาก

สเตนสัน ซึ่งลงแข่งขันโดยลุ้นตำแหน่งแชมป์ เรซ ทู ดูไบ เป็นสมัย 2 ต่อจากปี 2013 กล่าวหลังแข่งจบว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีที่ผมได้กลับมาลุ้นใน เรซ ทู ดูไบ แต่กระนั้นก็ต้องเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในอีก 2 สัปดาห์ที่เหลืออยู่ ต้องมีสมาธิกับมันอย่างที่สุด"

ด้านผลงานของโปรไทย "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ อยู่อันดับ 32 ร่วม จากการประเดิมวันแรกสกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ เสีย 3 โบกี แต่แก้ได้ 1 เบอร์ดี ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี สกอร์เกิน 4 โอเวอร์พาร์ อันดับ 56 ร่วม


กำลังโหลดความคิดเห็น