xs
xsm
sm
md
lg

บอลหญิงเตรียมหั่น 20 แข้งอุ่นนิวซีแลนด์สัปดาห์นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทัพฟุตบอลหญิง เตรียมประกาศรายชื่อ 20 แข้ง เดินทางไปอุ่นเครื่องที่ประเทศนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 12 - 21 ธันวาคมนี้ โดยมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 3 นัด กลับมาซ้อมยาวถึงการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในปีหน้า

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมทีมเดินทางไปอุ่นเครื่องตามคำเชิญของ สมาคมฟุตบอลนิวซีแลนด์ โดยนักเตะ 27 คน ได้เข้ามารายงานตัวเป็นวันแรก ที่สนามศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ หนองจอก มี สเปนเซอร์ ไพรเออร์ กุนซือใหญ่ชาวอังกฤษคอยดูแล

นักเตะจำนวน 27 คน ที่เรียกมารายงานตัว ประกอบด้วย วราภรณ์ บุญสิงห์, ญาดา เซ่งย่อง, ณัฐรุจา มุทนาเวช, ดวงนภา ศรีตะลา, กาญจนา แสนคุณ, ณัฐกานต์ ชินวงษ์, วารุณ เพ็ชรวิเศษ, ขวัญฤดี แสงจันทร์, สุนิสา สร้างไธสง, อินทร์อร พันธุ์ชา, ดารัตน์ ช่างปลูก, เมธาวีร์ อุปพงษ์, อนุชศรา หมายเจริญ, นิภาวรรณ ปัญโญสุข, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, พิกุล เขื่อนเพชร, นภัทร สีเสริม, อรทัย ศรีมะณี, วิลัยพร บุตรด้วง, สุดารัตน์ ชูชื่น, พิสมัย สอนไสย์, อลิษา รักพินิจ, นิสา ร่ม

โดย สเปนเซอร์ ไพรเออร์ กุนซือใหญ่ กล่าวว่า “เราเรียกนักเตะมาทำการฝึกซ้อมทั้งหมด 27 คน ก่อนเดินทางไปในวันที่ 12 พ.ย. 59 เราจะตัดนักเตะให้เหลือ 20 คน โดยการเดินทางไปในครั้งนี้ เรามีโปรแกรมในการอุ่นเครื่องรวม 3 นัด 2 นัดแรก กับทีมชาตินิวซีแลนด์ อีก 1 นัด จะเป็นทีมสโมสร และจะเดินทางกลับในวันที่ 21 พ.ย. 59 ก็เชื่อว่า การเดินทางไปอุ่นเครื่องที่ประเทศนิวซีแลนด์ในครั้งนี้ นักเตะจะได้ประสบการณ์อย่างมากมาย และหลังเดินทางกลับเราคงจะให้นักเตะทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องยาวไปถึงการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเลย”


กำลังโหลดความคิดเห็น