xs
xsm
sm
md
lg

ไปกินอะไรมา!! เอ็มโปลีคว้าชัยแรกนอกบ้าน 4-0 หยุด 8 เกมไร้สกอร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มัคคาโรเน หอกวัย 37 ปียิงคนเดียว 2 ลูก
เอ็มโปลี คว้าชัยแรกนอกบ้านในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ เมื่อถล่ม เปสคารา คาถิ่น สตาดิโอ อาเดรียติโก 4-0 นอกจากนี้ ถือเป็นการหยุดสถิติเลวร้าย 8 นัดในลีก ก่อนหน้านี้ยิงใครไม่ได้เลย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2559

ก่อนหน้านี้ 5 นัดที่ เอ็มโปลี เล่นนอกบ้านไม่ชนะใครเสมอ 2 แพ้ 3 นัดแถมเสีย 6 ประตูยิงใครไม่ได้เลยด้วย อย่างไรก็ตามครึ่งแรกเกมนี้บุกไปนำ เปสคารา 3-0

เริ่มจากการที่ พุชเคียเรลลี จ่ายให้ มัสซิโม มัคคาโรเน ยิงเบิกร่องนาที 12 ก่อนที่หอกจอมเก๋าวัย 37 ปีจะมาจ่ายคืนให้ยิงประตูส่ง เอ็มโปลี นำห่าง 2-0 นาที 23 ปิดท้ายที่ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียวดาวยิงอดีตทีมชาติอิตาลีจะรับบอลทะลุช่องจาก ริคคาร์โด ซาโปนารา แล้วยิงเรียดเสียบเสาสองสวยงาม

ขณะที่ เปสคารา พยายามจะฟ้องกรรมการเมื่อ อูรอส โคซิช กองหลัง เอ็มโปลี ทะยานขึ้นไปโหม่งและใช้มือปัดทำลายจังหวะคู่ต่อสู้ ทว่าเชิ้ตดำอาจจะมองไม่ทัน

นาที 89 ทีมเยือนมาได้ประตูเพิ่มเป็น 4-0 เมื่อ มานูเอล ปาสกัล เบิ้ลเข้าเขตโทษให้ ซาโปนารา กดเรียดเสียบเสาสอง จบเกม เปสคารา แพ้คาถิ่น 0-4 ทำให้มี 7 แต้มจาก 12 นัดเท่าเดิม ส่วน เอ็มโปลี ชัยชนะครั้งนี้ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นมี 10 แต้มจาก 12 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น