xs
xsm
sm
md
lg

“เธอเรว” ยิง 2 ตุง “อูดิเนเซ” คว้าชัยในลีกรอบ 6 นัด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อูดิเนเซ ค้นชัยแรกในลีกรอบ 6 นัด
ซีริล เธอเรว กองหน้าชาวฝรั่งเศส ยิงคนเดียว 2 ประตูช่วย อูดิเนเซ เปิดรัง ดาเซีย อารีนา ชนะ เปสคารา 3-1 ในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2559

เกมยังไม่มีจังหวะอะไรที่เป็นน้ำเป็นเนื้อจนกระทั่ง อูดิเนเซ มาได้จุดโทษเมื่อ ดูวาน ซาปาตา ถูก ฮูโก ซามปายาโร รั้งในกรอบ 18 หลา และเป็น ซีริล เธอเรว ยิงนิ่ม ๆ ชิปเข้ากลางประตูอย่างเหนือชั้นเจ้าถิ่นขึ้นนำ เปสคารา 1-0 นาทีที่ 9

นาที 26 เปสคารา เกือบตีเสมอได้จากการขึ้นเกมทางกราบขวาบอลตั้งมาเข้าทาง จานลูกา อคิลานี ตีลังการยิงสุดสวย ทว่าบอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

ครึ่งหลังเข้าสู่นาที 71 อูดิเนเซ มาได้ประตูนำห่าง 2-0 เมื่อกองหลัง เปสคารา ประกบห่างปล่อยให้ เอ็มมานูเอล บาดู ตัวสำรองได้ตั้งป้อมยิง มิเคเล ฟอร์นาซิเยร์ ทุบออกมาเข้าทาง เธอเรว คนเดิมซ้ำไม่พลาด

อย่างไรก็ตาม เกมมาสนุกเข้มข้นนาที 74 เมื่อ อคิลานี ได้ตั้งป้อมบ้างแปเต็ม ๆ ด้วยเท้าขวาให้ทีมเยือนตีตื้นมาเป็น 1-2 ทว่า ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาที อเลสซานโดร เครสเซนซี มาดึง ซาปาตา ล้มลงในเขตโทษและเป็นเจ้าตัวลุกมาสังหารเองเจ้าถิ่นนำ 3-1

ช่วงเวลาที่เหลือสกอร์ไม่ขยับจบเกม อูดิเนเซ ชนะ 3-1 ถือเป็นการคว้าชัยแรกในลีกรอบ 6 นัดมีเพิ่มเป็น 10 แต้มจาก 9 นัด ส่วนทีม เปสคารา มี 7 แต้มจาก 9 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น