xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์กซิอาล” หลุดทัพตราไก่ “เดสชองป์ส” ไม่ปลื้มฟอร์ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์กซิอาล ไม่มีชื่อติดทัพตราไก่
ดิดิเยร์ เดสชองป์ส นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อนักเตะชุดใหญ่สำหรับเกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2018 และเกมอุ่นเครื่องสุดท้ายของปี 2016 ซึ่งไม่มีชื่อของ อองโตนี มาร์กซิอาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เจ้าตัวคอมเมนต์ว่าฟอร์มไม่โดดเด่นเท่าที่คาดหวังเอาไว้

รองแชมป์ ยูโร 2016 มีโปรแกรมเจอกับ สวีเดน เกมรอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ 2018 วันที่ 11 พฤศจิกายน กับเกมอุ่นเครื่องเจอ ไอวอรี โคสต์ วันที่ 15 พฤศจิกายน โดยนักเตะตัวหลัก เช่น อองตวน กรีซมันน์, เอ็นโกโล ก็องเต, แบลส มาตุยดี, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ถูกเรียกติดทีมพร้อมหน้าพร้อมตาเช่นเคย

ทว่า การเรียกตัวครั้งนี้ปราศจากชื่อของ มาร์กซิอาล กองหน้า “ผีแดง” ที่ผลงานกับต้นสังกัดช่วงหลังไม่ร้อนแรงเท่าตอนย้ายมาใหม่ๆ โดยยิงไปแค่ 2 ประตูทั้งใน พรีเมียร์ ลีก กับ ยูโรปา ลีก ซึ่ง เดสชองป์ส บอกว่าแข้งวัย 20 ปี ยังไม่ได้แสดงความสามารถที่พอจะมัดใจเขาได้มากพอจนต้องเรียกตัวมา

“กุนซือของเขา (โชเซ มูรินโญ) คาดหวังจากตัวเขามากกว่านี้ ผมก็เช่นกัน ผมไม่เคยลืมว่าที่ผ่านมาเขาเคยสร้างผลงานอะไรไว้บ้าง แต่ตอนนี้เขาจำเป็นต้องค้นหาฟอร์มเก่งของตัวเองให้เจอ ตอนนี้เขาไม่อยู่ในระดับที่ควรคาดหวังด้วยซ้ำ” เดสชองป์ส ชี้แจง

ส่วนกรณีที่เรียก ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซนอล มาติดทัพนั้น เจ้าตัวให้เหตุผลว่า “มันมีเหตุผลของเรื่องนี้ จริงอยู่ที่เขายังบาดเจ็บนิดหน่อย แต่คุณภาพยังคงเดิม ความสามารถของเขาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี”


กำลังโหลดความคิดเห็น