xs
xsm
sm
md
lg

“นอยเออร์” ไม่กลัวเจอ “ชิรูด์” ซัด มั่นใจเอาอยู่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นอยเออร์ บอกกลัวที่ไหน
มานูเอล นอยเออร์ นายประตูตัวจริงของทีมชาติเยอรมัน ให้สัมภาษณ์สื่อก่อนลงสนามเล่นเกมสำคัญเจอ ฝรั่งเศส เจ้าภาพ ยูโร 2016 รอบตัดเชือก เผยไม่รู้สึกหวาดกลัว โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกฝั่งตรงข้ามที่โชว์ฟอร์มยิงประตูต่อเนื่อง มั่นใจตัวเองและเพื่อน ๆ จัดการอยู่หมัด

“อินทรีเหล็ก” แชมป์เก่า 3 สมัย มีโปรแกรมดวลกับเจ้าภาพเพื่อแย่งตั๋วชิงดำ วันที่ 7 กรกฎาคม นี้ ขณะเดียวกัน ยังเป็นการดวลกันระหว่าง นอยเออร์ และ ชิรูด์ อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยเจอกันและนายด่าน เยอรมนี ก็เคยเสียท่าให้อีกฝ่ายซัดประตูมาแล้วถึง 2 ครั้ง

สำหรับศึกชิงแชมป์ยุโรป ชิรูด์ กดไปแล้ว 3 ประตู โดยนัดล่าสุดพัง ไอซ์แลนด์ คนเดียว 2 ลูก อย่างไรก็ตาม นายทวารของ บาเยิร์น มิวนิก มั่นใจว่า จะจัดการหยุดยั้งฟอร์มอันร้อนแรงของหัวหอกเจ้าบ้านได้ รวมถึงเพื่อน ๆ ในแนวรับที่พร้อมหยุดไม่ให้อีกฝ่ายทำตามอำเภอใจ

นายด่านมือ 1 ของ เยอรมนี เปิดเผยกับสื่อก่อนเจอกัน ว่า “ชิรูด์ เป็นนักเตะที่อันตรายมากโดยเฉพาะในกรอบเขตโทษ ลูกกลางอากาศก็แข็งแกร่งมาก เรียกว่า เป็นตัวอันตรายของเซ็นเตอร์ตัวกลางเลยก็ว่าได้ แต่เรารู้จักเขาดี และเตรียมพร้อมรับมือไว้แล้ว”

“ความจริงแล้วผมไม่ได้โฟกัส หรือให้ความสนใจนักเตะคนใดคนหนึ่งของฝั่งตรงข้ามเป็นพิเศษ เพราะพวกเขาล้วนมีศักยภาพที่เก่งกาจด้วยกันทั้งหมด ขณะที่ อองตวน กรีซมันน์ เวลาเจอกัน 1-1 ก็เป็นนักเตะที่แข็งแกร่งมาก เรารู้ความสามารถเขาดี แต่เราก็จะทำให้แน่ใจว่ากองหลังของเราอยู่ตำแหน่งที่ถูกต้องในเกมนั้น” นอยเออร์ กล่าว
ชิรูด์ ฟอร์มกำลังมา

กำลังโหลดความคิดเห็น